Tin Ðại Hàn
ỔChúng Ta Ðồng Nhất ThểỖ trong Buổi Tiệc Mừng Giáng Sinh tại Trung Tâm Hán Thành

[Hán Thành Vào ngày 21 tháng 12, 2002, Trung Tâm Hán Thành tổ chức một bữa tiệc mừng Giáng Sinh rất đặc biệt. Ðặc điểm của bữa tiệc là việc hoạch định để hầu hết tất cả các đồng tu đều có thể đến tham dự. Nhờ vào sự quan tâm rất tỉ mỉ và sự giúp đỡ chuyên nghiệp tài tình của các đồng tu địa phương, bầu không khí của bữa tiệc vừa tươi vui vừa ấm cúng,và toàn thể buổi lễ đã được quay phim.

Vũ khúc khôi hài do nhiều đồng tu khác nhau diễn xuất.

Phần khai mạc nổi bật với tiết mục nhạc kịch miêu tả ba sự thử thách mà Chúa Giê-su đã trải qua dựa theo Tân Ước Kinh: sự phản bội, danh vọng, và những quan hệ với phái nữ. Kế đó là một vũ khúc vui dựa trên những bài nhạc Giáng Sinh với sự diễn xuất của nhiều đồng tu, kể cả một ni cô Phật giáo. Phần trình diễn khôi hài cùng với sự tham gia của nhiều đồng tu tạo nên một bầu không khí thoải mái, vô tư lự, khiến mọi người vô cùng vui thích. Sau đó là màn trình diễn thời trang Ðạo Sĩ Vui, cũng là lần đầu tiên được tổ chức tại Ðại Hàn, với sự tham gia của nhiều đồng tu thuộc mọi lứa tuổi khác nhau. Họ vui vẻ mặc lên những bộ y phục xinh đẹp, tao nhã do Sư Phụ thiết kế, và được mọi người vỗ tay nhiệt liệt cổ võ.

Phần trình diễn thời trang Ðạo Sĩ Vui làm các đồng tu Ðại Hàn tràn ngập niềm vui với nghệ thuật bố trí điệu múa và âm nhạc được chuẩn bị kỹ lưỡng.

Tiếp theo chương trình văn nghệ là mục chiếu phim đặc biệt, trong đó các đồng tu kể cả liên lạc viên, những người phụ trách Nhà Hàng Chay SM, nhân viên của tiệm bánh VegeLove Bakery, và các sư huynh sư tỷ khác đã bày tỏ lòng biết ơn, những lời chúc tụng tốt đẹp và khen tặng đến đồng tu Trung Tâm Hán Thành. Vì vậy, trong ngày hôm đó, không có ai chỉ làm khán giả mà thôi. Sự tham gia vui nhộn của tất cả mọi đồng tu hiện diện đã mang họ gần gũi với nhau và thật sự biểu hiện giáo lý của Sư Phụ: ỔChúng ta đồng nhất thể.Ỗ


Thái Lan Úc Ðại Lợi Ðại Hàn Bulgaria Ðức Quốc
Venezuela Chí Lợi Gia Nã Ðại Hoa Kỳ Formosa