Tin Ontario, Gia Nã Ðại
Hội Chợ Nếp Sống Toàn Diện Thành Công Tốt Ðẹp tại Toronto

[Toronto] Từ ngày 22 đến 24 tháng 11, 2002, các đồng tu thuộc Trung Tâm Toronto đã tham gia Hội Chợ Nếp Sống Toàn Diện Thường Niên, một cuộc triển lãm lớn nhất của Gia Nã Ðại để tuyên truyền về sức khỏe thiên nhiên và phương pháp trị liệu thiên nhiên. Ngày hội đã trưng bày những sản phẩm sức khỏe thiên nhiên tốt nhất, các dịch vụ liên hệ, cùng với những khảo cứu mới nhất, và đã thu hút hơn 200 gian hàng với các triển lãm viên đến từ khắp nơi trên Bắc Mỹ.

Chương trình truyền hình Thơ Nhạc Tình Yêu và Tâm Linh được chiếu tại quầy hàng của đồng tu đã khiến cho một nhà quay phim phải kinh ngạc và ghi nhận rằng người sản xuất chương trình chắc đã phải dốc hết tâm huyết vào đó. Khi các đồng tu giải thích rằng sự thiền định hằng ngày có thể khai mở trí huệ và giúp cho sự tập trung làm việc được toàn vẹn, thì người này đồng ý đó là lý do mà chương trình truyền hình của Sư Phụ có phẩm chất cao và kỹ thuật chuyên nghiệp được đến mức độ này.

Một người đàn ông, cảm thấy cuốn hút trước tựa đề "Tức Khắc Khai Ngộ", đã đến xem phim giới thiệu về Sư Phụ và Pháp Môn Quán Âm một cách thích thú. Sau đó, ông thỉnh một cuốn băng thuyết pháp của Ngài. Một người triển lãm băng CD tại Hội Chợ cũng đặc biệt say mê tuyển tập thơ Kỷ Niệm Vào Quên. Bài thơ "Tình Ca 4" đã lập tức hấp dẫn sự chú ý của anh, và anh đã khen ngợi thi phách tài tình, tuyệt mỹ của Sư Phụ.

Trong khi xem một trong những cuốn phim của Sư Phụ, một người khách với dáng dấp ưu tú thốt lên: "Bà ấy để tóc trông khác hẳn!" Thì ra người đàn ông này là Philip Starkman, một nhà tâm lý gia và cố vấn đời sống với gần 40 năm kinh nghiệm về nhiều phương pháp thiền và tu hành gắt gao trong các tu viện và đạo tràng á Ðông. Ông Starkman nhớ là đã từng ăn trưa với Sư Phụ tại một tu viện ở Ðài Bắc vào năm 1985 (lúc đó Sư Phụ còn cạo đầu như một ni cô), và rất có cảm tình với nụ cười nồng ấm và duyên dáng của Sư Phụ.

Khi Hội Chợ gần kết thúc, một đồng tu ghé qua và chia sẻ một thể nghiệm thật lý thú và cảm động. Cô đã minh chứng được sự thật về việc năm đời giải thoát mà Sư Phụ đã từng nói. Vài năm trước, khi cô ở Chicago để chờ thọ Tâm ấn với con gái, thì mẹ cô đang trong tình trạng hôn mê. Nhưng khi cô đến thăm mẹ sau khi thọ pháp, mẹ cô tỉnh dậy và nói rằng bà thấy hóa thân xinh đẹp của Thượng Ðế hiện đến. Nghe mẹ cô nhắc đến Thượng Ðế như một "Nữ Nhân", điều mà bà chưa bao giờ nghĩ đến, vị sư tỷ biết ngay rằng mẹ cô đã thấy Sư Phụ. Mẹ cô còn nói rằng những thân quyến quá vãng vẫn bình an, và chính bà cũng sắp sửa ra đi, nhưng cũng sẽ bình an. Ngày hôm sau mẹ cô qua đời.

Những đồng tu làm việc tại Hội Chợ Nếp Sống Toàn Diện đã gặp nhiều người tầm Ðạo đang dọ dẫm trong thế giới tâm linh mà không người hướng dẫn, cho nên họ cảm thấy họ là những tu sĩ vô cùng may mắn vì đã có được một Minh Sư Tại Thế có thể dẫn dắt họ về Nhà, cũng như giúp họ làm lợi ích cho người thân quá vãng qua sự tu hành của chính mình.


Thái Lan Úc Ðại Lợi Ðại Hàn Bulgaria Ðức Quốc
Venezuela Chí Lợi Gia Nã Ðại Hoa Kỳ Formosa