Tin Venezuela
Dân Chúng Venezuela Hoan Nghênh Giáo Lý Sư Phụ

[Maracaibo] Nhân một chuyến đi đến Puerto Piritu, thuộc miền đông quốc gia Venezuela vào tháng 11, 2002, một đồng tu Colombia đã quyết định nhờ người bạn cũ từ Maracaibo đến phụ giúp trong những buổi hội thảo chiếu phim được tổ chức trong vùng. Tại những buổi hội thảo, tình thương Sư Phụ đã khiến trái tim người bạn xúc động, nên cô thỉnh cầu chúng tôi đến Maracaibo để truyền bá giáo lý của Sư Phụ tại đó. Một sư tỷ khác từ Lima, Peru, đã từng hăng hái giúp đỡ chúng tôi trong một buổi hội thảo trước ở Bogota thuộc quốc gia Colombia, cũng đồng ý đến Maracaibo phụ giúp.

Ngay từ buổi đầu, tình thương của Sư Phụ một lần nữa xui khiến những việc làm cần thiết được tiến hành thuận lợi và mỹ mãn. Một người bạn cũ đưa chúng tôi đi xem nhiều nơi khác nhau trong thành phố, và chẳng bao lâu chúng tôi đã chọn được một thính đường cho buổi hội thảo đầu tiên. Trong bầu không khí ấm cúng của buổi hội thảo, tất cả quan khách tham dự đều cảm nhận được sự gia trì từ Sư Phụ.

Buổi hội thảo thứ hai được tổ chức tại một phòng hội ngay bên cạnh một trung tâm sức khỏe toàn diện, và cũng rất thành công. Phần lớn quan khách đều ở lại học Pháp Phương Tiện, và sau đó đã bày tỏ sự vui mừng về những thể nghiệm tốt đẹp của họ trong lúc thọ pháp. Buổi hội thảo thành công thứ ba được tổ chức tại Học Viện Kỹ Thuật của Ðại Học Tiểu Bang Zulia. Tại đây, giáo lý Sư Phụ làm xúc động nhiều quan khách, nên chúng tôi đã tổ chức cộng tu tại một trường đại học địa phương cho những người vừa mới học thiền Phương Tiện. Buổi cộng tu này được rất đông người tham dự. Vị chủ nhân trường đại học, cũng vừa mới thọ Pháp Phương Tiện, đã cống hiến địa điểm này làm chỗ cộng tu thường lệ.

Ngoài ra, một đồng tu Pháp Phương Tiện khác, là giáo sư tại Viện Ðại Học Urbe, đã cống hiến nhà của bà cùng với nhà của một người bạn, làm chỗ cộng tu. Như vậy là có được ba địa điểm cộng tu để thích nghi với số lượng đồng tu địa phương đông đảo muốn tiếp tục cộng tu Pháp Phương Tiện.

Chúng tôi rời khỏi Venezuela, lòng tràn ngập tình thương thiêng liêng của Sư Phụ, với hy vọng nhiều hạt giống tâm linh đã được gieo rắc trong những tâm hồn đơn thuần, thiện lành của người dân địa phương qua chuyến đi đầu tiên này, và sớm muộn gì những hạt giống này sẽ đơm bông kết trái, ngày càng tạo thêm nhiều đồng tu Quán Âm tại Maracaibo.


Thái Lan Úc Ðại Lợi Ðại Hàn Bulgaria Ðức Quốc
Venezuela Chí Lợi Gia Nã Ðại Hoa Kỳ Formosa