Tin Bulgaria
Giáo Lý của Sư Phụ Rực Sáng tại Buổi Hội Thảo Tâm Linh

[Sofia] Vào ngày 10 tháng 11, 2002, Hội Yoga Bulgaria tổ chức một buổi hội thảo tại thủ đô Sofia, và mời đại diện của những đoàn thể tâm linh khác nhau, chẳng hạn như phái Thiền Siêu Nhiên, các đệ tử của thầy Sri Chinmoy Ấn Ðộ, đoàn thể Hari Krishna, và Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư của Bulgaria. Mỗi đoàn thể được dành riêng một tiếng đồng hồ để thuyết giảng.

Ðể mở đầu buổi thuyết giảng, đại diện của Hội giới thiệu sơ qua về giáo lý của Thanh Hải Vô Thượng Sư. Rồi một cuốn băng thuyết pháp bằng tiếng Bulgaria giới thiệu Pháp Môn Quán Âm được trình chiếu. Khán giả có vẻ rất thích bài pháp trong cuốn băng này, và đã đặt nhiều câu hỏi tâm linh về Sư Phụ và Pháp Môn của Ngài.

Phía trước hội trường, đồng tu trưng bày sách báo, băng thâu âm và thâu hình của Sư Phụ trên một quầy để quan khách tự do nghiên cứu, cùng lúc liên tục mở băng "Tán Phật" của Sư Phụ. Nhiều quan khách đã dừng lại trước quầy để xin sách biếu và những tài liệu có ghi địa chỉ liên lạc của Hội.

Ðồng tu từ các thành phố Sofia và Plovdiv đã đến tham gia buổi hội thảo, và mọi người đều hài lòng với buổi thuyết giảng. Họ vui sướng khi thấy nhiều người tầm Ðạo đã tỏ ra ưa thích Thanh Hải Vô Thượng Sư và Pháp Môn Quán Âm.