Tin Formosa

Tình thương Sư Phụ mang sức sống
đến Chợ Từ Thiện địa phương

Ban báo chí Kim Môn tường trình

[Kim Môn] Ngày 8 tháng 5 năm 2004, các đồng tu địa phương tham gia hội chợ từ thiện Săn sóc Dài hạn do chính phủ quận Kim Môn tổ chức. Rất nhiều người tới xem hội chợ và để ý ngay đến hàng loạt những ấn bản tuyệt vời của Sư Phụ như sách biếu, Bản tin và những tác phẩm nghệ thuật trưng bày tại gian hàng đồng tu. Thêm vào đó, các loại bánh như bánh củ cải, bánh sữa và thạch trái cây do đồng tu chuẩn bị đã nhanh chóng trở thành những món hàng đắt khách tại đây.

Nhờ sự an bài bất khả tư nghì của Sư Phụ, gian hàng của đồng tu nằm ở chỗ khách hàng dễ lui tới, nhiều người bị thu hút trước sự trưng bày sống động của những món đồ của Sư Phụ. Ngoài ra, những bài nhạc sáng tác của Sư Phụ cũng liên tục trổi lên trong không gian, gia trì cho tất cả đồng tu với sự hiện diện của Ngài và đem đến cho họ cũng như quan khách một luồng sinh khí vô hạn. Một điều cũng đáng nói, đó là trời đã mưa trước đó, nhưng khi hội chợ bắt đầu thì mưa lại tạnh, bầu không khí mát rượi sau trận mưa thật lý tưởng cho khách hàng thăm viếng, và trời trở lại mưa nữa khi hội chợ vừa tan. Sư Phụ an bài thật là hoàn hảo!

Bài tường trình trong Nhật báo Kim Môn nói về sự tham gia của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư tại chợ từ thiện Săn sóc Dài hạn.

Tất cả số tiền thâu được từ chợ từ thiện này, cũng như sách biếu và Bản tin của Sư Phụ, đã được tặng cho hội Phục hồi Tâm trí tỉnh Kim Môn. Ông Chủ tọa Wu A-jin đã đứng ra nhận quà tặng và thay mặt tất cả hội viên của Hội gửi lời cám ơn lên Sư Phụ.

Dù số đồng tu ít, nhưng họ làm việc hữu hiệu hơn thường lệ trong sự đồng tâm hiệp lực và dưới sự gia trì của Sư Phụ. Nắm lấy dịp này để học hỏi và trưởng thành, các anh em đồng tu cũng chia sẻ với người dân ở Kim Môn thể nghiệm tình thương và sinh khí vô sở bất tại của Sư Phụ qua sự tham gia tích cực của họ trong hội chợ từ thiện Săn sóc Dài hạn. ~Tin Bình Ðông....

     

 

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)