Tin Hoa Kỳ

Hội Chợ Nghệ Thuật tại Ðường Haight -- Thắp Lại Mùa Hè Tình Yêu


[San Francisco] Haight-Ashbury là một trong những khu vực nổi tiếng nhất của California. Trong thập niên 1960, nơi đây đã là trung tâm văn hóa cho một cuộc vận động lớn để nâng cao tâm thức nhân loại, đẩy mạnh hòa bình, quyền bình đẳng cho phụ nữ và dân tộc thiểu số, cũng như là quyền lợi của các sinh vật khác như cây cỏ và súc vật. Hàng năm, Thành phố San Francisco thường chủ tọa Hội Chợ tại Ðường Haight ở Haight-Ashbury để kỷ niệm và nhớ lại thời hoàng kim này trong lịch sử thành phố San Francisco.

Hội Chợ taị Ðường Haight, với một lịch sử phong phú và những nhóm đông người với tinh thần cởi mở, đã cho đồng tu San Franciscio một cơ hội để đóng góp cho cộng đồng, truyền bá giáo lý của Sư Phụ, cũng như là thông báo về buổi thuyết pháp của Ngài tại Fresno, California, vào ngày 23 tháng 6.

Vào ngày Hội Chợ, sách, báo, băng truyền hình và những dĩa DVD mới nhất của Sư Phụ được trưng bày, trong khi bài tán Phật của Ngài đã khiến cho gian hàng và khu vực chung quanh được bao phủ trong tình thương và sự an bình. Trong thời gian này, quan khách đã lũ lượt kéo đến thăm viếng. Một số rất thiên về tâm linh và muốn tìm hiểu thêm về Sư Phụ. Những người tầm Ðạo, cũng là khán thính giả của chương trình phát thanh và truyền hình Thanh Hải Vô Thượng Sư địa phương cũng ghé đến thăm viếng gian hàng.

Trong một buổi hội chợ với chủ đề không thuộc về tâm linh, quả thật đáng mừng khi có rất nhiều người muốn tìm hiểu về Sư Phụ, về thiền định và tâm linh nói chung. Trong quá khứ, đồng tu phần nhiều chỉ truyền bá giáo lý Sư Phụ tại những lễ hội có mục đích tâm linh, như Hội Chợ Ðời Sống Toàn Hảo (Whole-Life-Expo). Hội chợ lần này đã khác hẳn, nhưng lại là một kinh nghiệm rất tốt cho đồng tu. Việc tham dự Hội Chợ Nghệ Thuật tại Ðường Haight đã chứng tỏ và nhắc nhở đồng tu San Francosco rằng giáo lý của Sư Phụ có thể được truyền bá ở một phạm vi rộng lớn hơn, và trong những môi trường khác ngoài hội chợ tâm linh.


 

Tin Tổng Quát

* Hoa Kỳ
  ~Los Angeles
  ~San Francisco
* Chí Lợi
* Paraguay
* Ba Tây
* Úc Ðại Lợi
* Formosa
* Ðại Hàn
  ~Seoul
  ~Taejun
* Sri Lanka
* Nepal

Tải Xuống Bản Tin #124

Bản Tin #124
Mục Lục