Tin Paraguay

Thông Ðiệp Chân Lý Lan Rộng tại Paraguay

 

Các tờ báo tại Paraguay đăng tải về buổi hội thảo chiếu băng truyền hình của Sư Phụ.

[Asuncion] Quốc gia Paraguay nằm về phía Bắc của nước á Căn Ðình thuộc Nam Mỹ. Sau buổi hội thảo chiếu băng truyền hình gần đây tại á Căn Ðình, sứ giả Quán Âm cùng các đồng tu Á Căn Ðình và Chí Lợi đã đến tham dự và ủng hộ buổi hội thảo, đã tiếp tục đi đến thủ đô Asuncion của Paraguay để tổ chức một buổi hội thảo khác cũng rất thành công, cùng một hoạt động chia sẻ Chân Lý khác tại vùng C.D. East. Qua cách chia sẻ giáo lý Sư Phụ với mọi người, đồng tu hy vọng nhiều linh hồn đang khao khát sẽ tìm được đường về Nhà.

Ðây là lần đầu tiên chúng tôi tổ chức buổi hội thảo chia sẻ Chân Lý tại Asuncion. Nơi đây chỉ có một sư tỷ đồng tu mới trở về từ Ba Tây. Vị sư tỷ thành tâm này đã tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không tìm được một hội trường thích hợp. Ngay cả ban làm việc cũng không có chỗ ở. Cô hết lòng cầu nguyện Sư Phụ giúp đỡ. Chẳng bao lâu, một số phép lạ đã xảy ra. Ðầu tiên, cô tìm được một hội trường lý tưởng tại trung tâm thành phố. Sau đó, người chủ của cô đồng ý cho đồng tu mướn một căn nhà trống với giá phải chăng, so với khách sạn thì rẻ và tiện lợi hơn nhiều. Vị sư tỷ rất vui mừng đã giải quyết được hai vấn đề cùng một lúc!

Hai tờ báo lớn nhất tại Asuncion cũng đăng tin về buổi hội thảo. Ngoài ra, một vài đài phát thanh và một đài truyền hình nổi tiếng đã trực tiếp phỏng vấn chúng tôi. Phép lạ cứ liên tiếp xảy ra! Khi đem đến đài phát thanh những tấm bích chương màu sắc để quảng cáo cho buổi hội thảo, chúng tôi đã ngẫu nhiên gặp một xướng ngôn viên nổi tiếng, ông Humberto Rubin, của đài truyền hình địa phương. Sau khi thấy chân dung xinh đẹp và oai nghiêm của Sư Phụ cũng như đọc về chủ đề buổi hội thảo, ông đã mời chúng tôi tham dự chương trình truyền hình của ông, được phát hình tại một thời điểm tốt nhất mỗi tối thứ sáu. Buổi phỏng vấn đã thành công tốt đẹp. Chương trình truyền hình của ông cũng trình chiếu đoạn phim "Bước Trên Ðường Tình Thương", một đoạn phim ngắn giới thiệu về Sư Phụ. Những cảnh tượng cảm động trong cuốn phim đã gây xúc động cho nhiều khán giả, và sau đó họ đã đến dự buổi hội thảo.

Buổi phỏng vấn với một đài phát thanh tại Asuncion.
Buổi hội thảo chiếu băng truyền hình tại Paraguay.

Trong số những người chân thành đến dự buổi hội thảo, một số đã tu hành từ lâu và vui mừng rằng cuối cùng họ đã tìm được đường về Nhà. Sau khi học Pháp Thiền Phương Tiện, nhiều người đã để lại địa chỉ cho chúng tôi để được liên lạc trong tương lai. Ngày hôm sau, một buổi cộng tu Pháp Phương Tiện được tổ chức, cùng với sự tham dự của nhiều chuẩn đồng tu. Một người đã thực hành một pháp môn khác từ lâu sung sướng nói với chúng tôi rằng hai ngày vừa qua là thời gian hạnh phúc nhất đời ông.

 

Tin Tổng Quát

* Hoa Kỳ
  ~Los Angeles
  ~San Francisco
* Chí Lợi
* Paraguay
* Ba Tây
* Úc Ðại Lợi
* Formosa
* Ðại Hàn
  ~Seoul
  ~Taejun
* Sri Lanka
* Nepal

Tải Xuống Bản Tin #124

Bản Tin #124
Mục Lục