Tin Hoa Kỳ

Chia Sẻ Ánh Sáng Chân Lý Thiêng Liêng

[Los Angeles] Vào ngày 28 và 29 tháng 4, và ngày 3 tháng 6, 2001, đồng tu Trung Tâm Los Angeles đã tham dự hai buổi sinh hoạt rất thành công để truyền báo giáo lý của Sư Phụ tại miền Nam California.


Một Buổi Hội Chợ Sách Báo Ðầy Phúc Lạc

Trong hai ngày 28 và 29 tháng 4, 2001, Hội Chợ Sách Báo Thường Niên kỳ thứ sáu của tờ báo Los Angeles Times, một trong những sinh hoạt văn hóa lớn nhất Hoa Kỳ, đã được tổ chức tại sân trường Ðại Học California của Los Angeles (UCLA). Buổi hội chợ bao gồm những tiết mục như diễn thuyết bởi các tác giả nổi tiếng, xin chữ ký tác giả, văn nghệ, hơn 300 quầy triễn lãm, 400 tác giả, và khoảng 100 ngàn khách tham dự. Trong thành phần diễn giả có tác giả chuyện khoa học giả tưởng lừng danh thế giới Ray Bradbury, nữ minh tinh Jane Seymour, Thị Trưởng thành phố Los Angeles Richard Riordan, và nhà văn Sidney Sheldon, người đã đoạt cả ba giải thưởng Oscar, Emmy và Tony.

Tại buổi Hội Chợ, các đồng tu Los Angeles đã điều hành một quầy hàng hấp dẫn trưng bày những sáng tạo âm nhạc và nghệ thuật của Sư Phụ. Quan khách liên tục đổ dồn đến quầy hàng. Nhiều người tỏ ra rất ưa thích về tâm linh và thiền định, và đã thành tâm chia sẻ tư tưởng với đồng tu về Sư Phụ và giáo lý của Ngài. Một minh sư Phi Châu của đạo Hindu đã nói về Thanh Hải Vô Thượng Sư như sau: "Tôi nghĩ rằng những giáo lý này rất sâu sắc và tạo linh cảm cho nhiều người." Một quan khách người Trung Hoa phát biểu: "Ngài là một phụ nữ rất đặc biệt. Ngài đã một mình tu hành trên một ngọn núi cao, trong khí hậu rất lạnh lẽo; và đã tìm thấy Chân Lý về những điều mình thật sự tin tưởng. Tôi nghĩ Ngài thật can đảm, và cũng không kém phần xinh đẹp."

Nhiều khán giả của chương trình TV "Hành Trình qua Thế Giới Tâm Linh", phát hình trên đài quốc tế KSCI-international Channel, cũng đến viếng thăm quầy hàng. Một khán giả phụ nữ Mỹ gốc Phi Châu cho biết bà đã xem chương trình chiếu về buổi thuyết pháp của Thanh Hải Vô Thượng Sư tại Cape Town, Nam Phi Châu, và từ đó đã quyết định tham dự hội chợ để viếng thăm gian hàng của đồng tu. Bà nói thêm: "Khi tôi thấy Ngài nói chuyện tại một nhà thờ (tại Capetown), Ngài trông có vẻ rất an bình và rất quan tâm đến tất cả mọi người. Ô! Bài giảng thật tuyệt, thật hòa nhịp với Thượng Ðế, nên tôi rất yêu thích." Và một khán giả khác bày tỏ: "Tôi nghĩ Ngài rất thiên về tâm linh, và điều này rất tốt đẹp, giúp xoa dịu thế giới; và hầu hết đều là những điều mà Thượng Ðế muốn nói với chúng ta. Tôi thật xúc động về những điều Ngài nói. Tôi thấy Ngài thật là một phụ nữ rất xinh đẹp. Ngài rất cao đẳng về tâm linh."

Trang Kế

 

Tin Tổng Quát

* Hoa Kỳ
  ~Los Angeles
  ~San Francisco
* Chí Lợi
* Paraguay
* Ba Tây
* Úc Ðại Lợi
* Formosa
* Ðại Hàn
  ~Seoul
  ~Taejun
* Sri Lanka
* Nepal

Tải Xuống Bản Tin #124

Bản Tin #124
Mục Lục