Tin Ðại Hàn

Triễn Lãm Sách Báo Quốc Tế tại Hán Thành

 

[Seoul] Từ ngày 1 đến ngày 6 tháng 6, Trung Tâm Hán Thành đã tham gia vào một buổi triển lãm sách báo quốc tế được tổ chức tại COEX, một trung tâm khách sạn và hội nghị tại thủ đô Hán Thành. Cuộc triển lãm năm nay rất có ý nghĩa đối với các đồng tu Ðại Hàn, vì năm ngoái Sư Phụ đã đến giảng thuyết tại Trung tâm COEX trong chuyến hoằng pháp Biển Tình Thương năm 2000. Với sự ủng hộ cùng nỗ lực phối hợp nhịp nhàng của đồng tu, hoạt động năm nay là một thành công vang dội! Gian hàng đồng tu đã trưng bày rất mỹ thuật những họa phẩm, sách báo, và các công trình nghệ thuật của Sư Phụ. Ngoài ra, đồng tu cũng đặt một máy truyền hình lớn trình chiếu những cuốn băng thuyết pháp của Sư Phụ và băng hòa tấu "Một Thế Giới ... Hòa Bình Qua Âm Nhạc" để quan khách thưởng lãm.

Nhiều quan khách đến dự buổi triễn lãm tỏ ra rất ưa thích giáo lý Sư Phụ. Một phụ nữ cứ đến thăm gian hàng chúng tôi mỗi ngày. Một người điều hành gian hàng triển lãm bên cạnh cũng đọc sách biếu của Sư Phụ và cho biết nhà xuất bản của ông muốn được xuất bản sách báo của Sư Phụ.

Ngày cuối cùng của cuộc Triển Lãm nhằm vào Ngày Chiến Sĩ Trận Vong của Ðại Hàn, và từng đợt sóng người đông đảo đã đến viếng gian hàng đồng tu và lấy hết những cuốn sách biếu. Số lượng sách báo được phân phát trong ngày này còn nhiều hơn cả số lượng năm ngày trước cộng lại!

Sau cuộc triển lãm, nhiều người đã điện thoại hoặc đến thăm Trung Tâm Hán Thành để tìm hiểu thêm, một số đã học Pháp Phương Tiện. Ðợt triển lãm này đã cho đồng tu Ðại Hàn cơ hội quý báu để chia sẻ giáo lý Sư Phụ với những linh hồn đã từ lâu khao khát được gặp gỡ vị Minh Sư tại thế!

 

Giúp Ðỡ Người Khác là Giúp Ðỡ Bản Thân

[Taejun] Vào ngày 21 tháng 6, 2001, một buổi hội thảo chiếu băng truyền hình do đồng tu Ðại Hàn tổ chức tại Tòa Thị Sảnh Taejun đã thu hút hàng trăm quan khách. Mặc dầu buổi hội thảo kết thúc rất trễ trong đêm khuya, nhiều người đã ở lại sau đó để tìm hiểu thêm về thiền định. Lòng khao khát Chân Lý của họ thật hết sức cảm động!

Mỗi lần đồng tu tham gia vào những hoạt động chia sẻ Chân Lý, lòng tin họ lại càng thêm vững mạnh. Do đó nỗ lực của đồng tu để giúp đỡ người khác cũng đem lại lợi ích tâm linh cho chính họ. Như Sư Phụ có nói: "Bất kỳ một nỗ lực nhỏ nhoi nào nhằm mục đích giúp đỡ Sư Phụ hoàn thành sứ mạng của Ngài, giúp cho kẻ khác có được cơ hội tu hành và trở về với Ðạo, sẽ thêm một viên gạch lót đường trên ngõ về Thiên Quốc của chúng ta."

Tin Tổng Quát

* Hoa Kỳ
  ~Los Angeles
  ~San Francisco
* Chí Lợi
* Paraguay
* Ba Tây
* Úc Ðại Lợi
* Formosa
* Ðại Hàn
  ~Seoul
  ~Taejun
* Sri Lanka
* Nepal

Tải Xuống Bản Tin #124

Bản Tin #124
Mục Lục