Chia Sẻ Chân Lý
trong Khuôn Viên Viện Ðại Học Quốc Gia Tôn Dật Tiên

[Cao Bình] Nằm trên Vịnh Hsitzu thuộc Tỉnh Cao Hùng, Viện Ðại Học Quốc Gia Tôn Dật Tiên tọa lạc trong một vùng yên tĩnh và xinh đẹp, lưng xoay vào miền núi và mặt quay ra biển. Nổi tiếng khắp miền Nam Formosa, Viện Ðại học đã đào tạo nhiều nhân tài cho xã hội. Với mục đích nâng cao tâm thức sinh viên, các giới chức của Viện Ðại Học thường tổ chức những buổi hội thảo thăng hoa tâm linh. Vào ngày 17 tháng 11, 2001, Giáo Sư Lou Chi-chung, chủ tịch phân khoa cao học và tiến sĩ ngành kỹ sư môi sinh, đã phát khởi một sinh hoạt chia sẻ Chân Lý với sự cộng tác của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư tại Trung Tâm Cao Bình.

Ngày hội thảo đã nhấn mạnh hai chủ đề chính là nghệ thuật và tâm linh. Ngoài việc trưng bày các sáng tác nghệ thuật và ấn bản của Sư Phụ, các món chay thịnh soạn thơm ngon cũng được cung cấp cho quan khách thưởng thức. Ðồng tu đã trình chiếu cuốn băng truyền hình về ngày Sư Phụ tham dự buổi hội thảo tại Hàn Lâm Viện lừng danh Academia Sinica trong năm 2000. Thêm vào đó, còn có những chương trình văn nghệ xuất sắc do các đồng tu trình diễn bao gồm những màn vũ, nhạc, và hợp xướng.

Vào cuối ngày sinh hoạt, nhiều quan khách và sinh viên đã xin học Pháp Thiền Phương Tiện. Sau phần thiền định, họ nán lại để hỏi câu hỏi gần một tiếng đồng hồ, cho thấy những sinh viên tại đây rất khao khát tìm Chân Lý. Chúng tôi thành tâm hy vọng dưới sự hướng dẫn của Sư Phụ, họ sẽ tìm được ý nghĩa thật sự của đời sống. Ðồng tu vô cùng cảm kích ân điển của Thượng Ðế đã giúp họ hoàn tất hoạt động chia sẻ Chân Lý thành công một cách mỹ mãn.

Trang trước