Tin Formosa

Triểm Lãm và Hội Chợ

[Tây Hồ] Vào ngày 18 tháng 11, 2001, Trung Tâm Tây Hồ đã tổ chức một buổi hội chợ đặc biệt thu hút hàng ngàn đồng tu và quan khách trên khắp Formosa.

Hội chợ vẫn duy trì những truyền thống được ưa chuộng từ năm ngoái, gồm một bữa tiệc chay thịnh soạn với hơn 40 món ăn cổ truyền thơm ngon, cùng các món ăn chơi và giải khát. Ngoài ra còn có nhiều sinh hoạt đặc biệt khác, bao gồm triển lãm thành tích của các Trung Tâm tại Formosa, chương trình văn nghệ tại Vườn Cầu Vòng của trẻ em, và một buổi dạy Pháp Phương Tiện.

Quan khách từ Trường Y khoa của Ðại Học Uppsala, Thụy Ðiển xem băng thâu hình của Sư Phụ và viếng thăm buổi triển lãm thành tích tại Trung Tâm Tây Hồ.

Cuộc triển lãm thành tích của các Trung Tâm khắp Formosa là một sinh hoạt hoàn toàn mới mẻ. Ðồng tu tận dụng trí huệ vào việc trang trí khu vực triển lãm và trưng bày những đặc điểm của Trung Tâm họ. Những hình ảnh và chú giải xác thực đã cho quan khách biết rõ về sự phát triển và tiến bộ của gia đình Quán Âm trong những năm qua. Ðặc biệt Trung Tâm Ðào Viên trình bày trang mạng lưới điện toán của họ, và đã phát hình tại chỗ với kỹ thuật VCD. Phương pháp trình bày sống động và đặc biệt này đã thu hút rất nhiều quan khách đến khu vực triển lãm.

Ðồng tu cùng thân hữu thưởng thức những món chay thơm ngon.

Ngoài ra, hoạt động hội chợ năm nay còn có sự tham dự của một phái đoàn quan sát đặc biệt đến từ Trường Y Khoa của Ðại Học Uppsala, Thụy Ðiển. Phái đoàn gồm 22 người, do một đồng tu hướng dẫn, đã tham dự ngày hội chợ vui nhộn do đồng tu sắp xếp. Vì phái đoàn rất chú tâm đến pháp trị liệu Ðông Y và thiên nhiên, để giúp giải trí những vị khách phương xa, một đồng tu quen thuộc với liệu pháp Ðông Y đã bàn luận về sự quan hệ giữa việc tu hành và y khoa, gợi ý rằng thiền định là phương cách trị liệu thiên nhiên tốt nhất.

Hội chợ khai mạc vào lúc 9 giờ sáng và kết thúc lúc 2 giờ 30 chiều. Với sự gia trì của Sư Phụ, buổi hội chợ được tổ chức vào một ngày nắng rỡ, gió hiu hiu, trong bầu không khí an bình, tràn ngập tiếng cười vui. Mọi người đều biết ơn Sư Phụ đã cho họ một ngày hạnh phúc và lợi ích.

Trang kế