Tin Pháp Quốc


[Ba-Lê] Vào tháng 6, 2002, các đồng tu Pháp Quốc đã tổ chức một bữa tiệc tại Trung Tâm Ba-lê để ăn mừng sự hoàn tất bản dịch tiếng Pháp của cuốn sách "Ta Xuống Tìm Em Dưới Cõi Trần". Liên lạc viên mời các đồng tu, chuẩn đồng tu và những người tham gia trong công tác phiên dịch của Sư Phụ, cũng như bạn bè và thân quyến của họ đến dự tiệc. Bản dịch xuất sắc này sẽ cung ứng cho những người nói tiếng Pháp trên thế giới một tài liệu quý giá để tìm về Chân Lý.


Buổi tiệc mừng sách mới gồm phần nấu ăn chay, trong đó các đồng tu trình bày cách nấu những món ăn cơ bản của người Pháp và các món ăn ngon đặc biệt của người Á Ðông.

 

Các đồng tu đã tổ chức một màn "Trình Diễn Thời Trang Ðạo Sĩ Vui Miền Quê" bình dị và thoải mái tại một thành phố xinh đẹp miền nam nước Pháp, để dân chúng địa phương có cơ hội chiêm ngưỡng khả năng sáng tạo phong phú và đa dạng của một Minh Sư, cũng như từ trường cởi mở, vui tươi của các đệ tử Ngài.

Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh đang xảy ra trên tinh cầu, các trung tâm của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo truyền hình cũng như các hoạt động chia sẻ Chân Lý khác trên toàn thế giới.
Xin mời quý vị cùng bạn bè và thân quyến đến tham dự những sinh hoạt này. Muốn có thời biểu mới nhất về những sinh hoạt chia sẻ Chân Lý, xin viếng trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org/seminar/ (Hoa Kỳ)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/seminar/index.htm (Formosa)

 


Pháp Quốc