Tin Ma-Cao

 

[Ma-Cao] [Macao] Từ khi đồng tu Macao tham gia vào Hội Chợ Triển Lãm Sách Ngang Eo Biển vào tháng ba, 2002, nhiều người trong vùng đã bắt đầu ưa thích giáo lý Sư Phụ. Nhưng sự hiểu biết thiếu sót về vấn đề ăn chay đã khiến một số người trì hoãn việc tu pháp Quán Âm. Ðể giúp giải quyết tình trạng này, các đồng tu quyết định giới thiệu phép ăn chay đến công chúng bằng cách mở những lớp dạy nấu thức ăn chay, chuẩn bị hàng tuần một bữa ăn tự phục vụ với nhiều món ăn theo khẩu vị địa phương như Thượng Hải, Quảng Ðông, Hubei, Âu Lạc, và Macao.

Bữa ăn chay tự phục vụ không những đã cho các đồng tu cơ hội để trao đổi kinh nghiệm về nghệ thuật nấu nướng và học hỏi lẫn nhau, mà còn giúp quan khách phát triển quan niệm đứng đắn về việc ăn chay. Một số người xin học Pháp Phương Tiện ngay sau khi tham dự bữa ăn chay, đã giúp đồng tu hiểu rằng nếu chúng ta sẵn sàng phụng sự với khả năng của mình, chúng ta sẽ đạt được mục đích chia sẻ Chân Lý, dù là chỉ qua những sinh hoạt đơn giản như những buổi tiệc tối vô tư và thoải mái.

Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh đang xảy ra trên tinh cầu, các trung tâm của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo truyền hình cũng như các hoạt động chia sẻ Chân Lý khác trên toàn thế giới.
Xin mời quý vị cùng bạn bè và thân quyến đến tham dự những sinh hoạt này. Muốn có thời biểu mới nhất về những sinh hoạt chia sẻ Chân Lý, xin viếng trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org/seminar/ (Hoa Kỳ)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/seminar/index.htm (Formosa)

 


Ma-Cao