Tin Peru

Một trong những buổi hội thảo tại Peru được cư dân địa phương đáp ứng nồng nhiệt.

[Peru] Trong một cuộc viếng thăm gần đây của sứ giả Quán Âm, các đồng tu địa phương đã tổ chức bốn buổi hội thảo chiếu phim tại quốc gia Peru trong các thành phố Puno, công viên Wiracocha thuộc thủ đô Lima, Chiclayo, và Chancay nằm về hướng bắc của Lima, để đem tin vui về Pháp Môn Quán Âm đến những người thành tâm tìm Chân Lý. Dưới sự gia trì của Sư Phụ, và lòng nhiệt tâm của người dân địa phương, các buổi hội thảo rất thành công. Nhiều người học Pháp Phương Tiện đã có được những thể nghiệm tuyệt vời.

Sứ Giả Quán Âm và các đồng tu tại Peru tổ chức thiền nhị và lễ truyền Tâm Ấn tại một khu vực phong cảnh xinh đẹp. Trong thời gian này, hiện trường sạch sẽ, yên lặng, và tinh khiết tràn ngập lực gia trì của Sư Phụ.
Kết thúc Thiền Nhị và Lễ Tâm Ấn, tất cả mọi người đều xúc động và mãn nguyện, nét mặt rạng rỡ niềm vui.

Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh đang xảy ra trên tinh cầu, các trung tâm của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo truyền hình cũng như các hoạt động chia sẻ Chân Lý khác trên toàn thế giới.
Xin mời quý vị cùng bạn bè và thân quyến đến tham dự những sinh hoạt này. Muốn có thời biểu mới nhất về những sinh hoạt chia sẻ Chân Lý, xin viếng trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org/seminar/ (Hoa Kỳ)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/seminar/index.htm (Formosa)