Tin Anh Quốc

Trong phần vấn đáp tại buổi hội thảo truyền hình ở Euston, quan khách chăm chú lắng nghe giáo lý Sư Phụ qua sự diễn giải của đồng tu, đánh tan nhiều nghi vấn lâu nay của họ.

[Luân Ðôn] Vào ngày 14 tháng 6, 2002, lần đầu tiên Trung Tâm Luân Ðôn tổ chức buổi hội thảo chiếu phim để giới thiệu giáo lý Sư Phụ và Pháp Phương Tiện trong vùng Euston, thuộc Trung Phần Luân Ðôn, và đã được cộng đồng địa phương nồng nhiệt đón nhận.

Sự gia trì của Sư Phụ qua những bức chân dung của Ngài, buổi chiếu phim thuyết pháp và những tác phẩm nghệ thuật được đồng tu trưng bày đã làm nền tảng cho một đêm hội họp kỳ diệu. Sau buổi chiếu phim thuyết pháp của Sư Phụ là phần vấn đáp gay cấn, được kết thúc bởi những tràng vỗ tay như pháo nổ của quan khách bày tỏ sự mãn nguyện. Một trong những đồng tu trả lời câu hỏi trong phần vấn đáp nói đùa rằng: "Chà! Không biết sao lúc trên khán đài, tôi có trí tuệ thâm sâu đến thế!" Sự gia trì của Thượng Ðế thật là huyền diệu.

Nhiều quan khách hăng say bàn luận giáo lý Sư Phụ với một đồng tu đang trưng bày sách báo.

Hơn 30 anh chị em thành tâm đến dự buổi thuyết giảng đã được học Pháp Phương Tiện. Trong buổi thiền Pháp Phương Tiện 30 phút, tất cả đều được bao bọc bởi vô lượng quang và tình thương vô điều kiện của Sư Phụ. Sau buổi thiền, mọi người thưởng thức các món ăn gia trì thơm ngon, nhiều món tráng miệng, và đủ loại nước uống.

Bầu không khí hài hòa, tràn ngập tình thương mà bất cứ ai khi ra về đều nhận được những lời cầu chúc tốt đẹp trong những vòng tay ôm thân ái của mọi người, đánh dấu một đêm đầy kỷ niệm khó quên. Ðồng tu cảm nhận rằng sự tu tập của họ trong những năm qua đột nhiên đơm bông kết trái trong đêm hội thảo. Xin cảm tạ Sư Phụ đã ban tặng cho chúng con phép lạ này.

Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh đang xảy ra trên tinh cầu, các trung tâm của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo truyền hình cũng như các hoạt động chia sẻ Chân Lý khác trên toàn thế giới.
Xin mời quý vị cùng bạn bè và thân quyến đến tham dự những sinh hoạt này. Muốn có thời biểu mới nhất về những sinh hoạt chia sẻ Chân Lý, xin viếng trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org/seminar/ (Hoa Kỳ)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/seminar/index.htm (Formosa)