Tin Formosa

Triển lãm Ðèn Vạn Thọ, với những hình dáng đặc thù và ánh sáng tâm linh rực rỡ, tượng trưng cho "Ánh Sáng Vĩnh Hằng," làm tăng ý nghĩa đặc biệt của ngày Hội Thuyền Rồng.

 

[Ðài Nam] Vào ngày 15 tháng 6, 2002, đáp lời mời của Trung Tâm Nghệ Thuật Ðài Nam, đồng tu Ðài Nam, Formosa đã tổ chức một sinh hoạt giải trí kết hợp tâm linh và nghệ thuật tại khu Holiday Square của Trung Tâm Nghệ Thuật trong ngày Hội Thuyền Rồng.

Những quan khách nhiệt tâm đã nhanh chóng lấy hết sách biếu và Bản Tin của Sư Phụ. Một số quan khách đã mở sách biếu và Bản Tin đọc ngay tại chỗ, hoàn toàn chìm đắm trong tình thương của Sư Phụ.

Ngoài các chương trình ca vũ biểu lộ sự an lạc và những cảm xúc yêu thương qua sự tu hành, đồng tu còn tổ chức một buổi trình diễn thời trang Thiên Y S.M. sống động, và triển lãm Ðèn Vạn Thọ của Sư Phụ, với hy vọng hướng dẫn quan khách vào thế giới tâm linh qua nét đẹp nghệ thuật.

Một đoạn phim tài liệu về sinh hoạt này đư ợc trình chiếu trong cuốn băng số 67 của chương trình Thơ Nhạc Tình Yêu và Tâm Linh. Ðể xem phim trên mạng lưới truyền thông Internet, xin viếng thăm trang mạng dưới đây:
http://137.hichannel.com.tw

 

Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh đang xảy ra trên tinh cầu, các trung tâm của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo truyền hình cũng như các hoạt động chia sẻ Chân Lý khác trên toàn thế giới.
Xin mời quý vị cùng bạn bè và thân quyến đến tham dự những sinh hoạt này. Muốn có thời biểu mới nhất về những sinh hoạt chia sẻ Chân Lý, xin viếng trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org/seminar/ (Hoa Kỳ)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/seminar/index.htm (Formosa)

 


Formosa