Tin California, Hoa Kỳ

Bức chân dung lớn của Sư Phụ trên gian hàng đồng tu, thương yêu chăm sóc các quan khách tham gia buổi hội chợ. Ngoài việc giới thiệu băng thuyết pháp của Sư Phụ và triển lãm những ấn phẩm của Ngài, đồng tu còn chuẩn bị sách biếu, Bản Tin, và thẻ ghi địa chỉ các trang mạng Quán Âm để làm quà cho quan khách.

[Santa Rosa] [Santa Rosa] Vào ngày 8-9 tháng 6, 2002, các đồng tu San Jose đã kết hợp với Trung Tâm San Francisco để đảm nhận một quầy hàng tại một Ðại Hội về sức khỏe rất nổi tiếng, Ðại Hội Sức Khỏe và Hòa Hợp thuộc quận hạt Santa Rosa. Bầu không khí Ðại Hội hết sức sống động và tràn ngập phẩm chất tâm linh, đã phản ảnh mục đích của Ðại Hội, đó là phát triển tâm linh qua sự quảng bá về sức khỏe thể xác và tinh thần!

Bức chân dung lớn của Sư Phụ đặt tại quầy hàng đồng tu đã thu hút được nhiều sự chú ý của quan khách, khiến cho gian hàng nổi bật so với những gian hàng khác. Thêm vào đó, giáo lý Sư Phụ đã được quan khách nồng nhiệt đón nhận, trong số này có một người đàn ông mình trần với bộ râu quai nón đã dừng lại tại gian hàng, yên lặng chăm chú nhìn bức chân dung Sư Phụ với vẻ mặt buồn bã. Ðiều này đã khiến cho một đồng tu chú ý, anh đến hỏi thăm và phát hiện rằng ông đã lang thang trong hội chợ khá lâu. Mặc dầu có nhiều quầy hàng để xem và nhiều chương trình để thưởng thức, lúc đầu ông vẫn không biết mình đang tìm kiếm gì, nhưng cuối cùng đã bị hấp dẫn bởi bức chân dung Sư Phụ. Cuộc thăm hỏi mới rõ một chuyện buồn tiềm ẩn trong khuôn mặt lãnh đạm của ông. 

Mười lăm năm về trước, đời sống hôn nhân của ông còn tốt đẹp, và ông là một người trường chay vui vẻ, khỏe mạnh. Khi đó, ông đang dạy lớp nấu ăn chay tại một nhà thờ để giúp đỡ những người muốn ăn chay. Rồi một hôm, ông gặp một người gọi là "minh sư từ chốn xa xăm". Người này khuyên ông nên dùng rượu để giúp ích cho sự tu hành. Vì mê muội, ông đã tin tưởng vị thầy này, trở nên một bợm rượu và hạ thấp đẳng cấp tu hành của mình. Sau đó không lâu, người vợ không chịu nổi hành vi của ông, đã đuổi ông ra khỏi nhà; từ đó ông trở nên kẻ vô gia cư! 

Nhưng may mắn là người vợ chưa ly dị ông, và vẫn lo cho ông khi cần thiết, như cho phép ông về nhà tắm rửa. Ông hoàn toàn lạc lối, xem vợ như một vị "thần" duy nhất trong cuộc sống vô thần, khổ đau, đầy chán nản của mình.

Tuy nhiên, ông nhớ lại trước đây khá lâu có thấy hình Sư Phụ Thanh Hải, có lẽ trước khi gặp vị minh sư giả kia. Vì vậy, khi có cơ hội diện kiến chân dung Ngài tại Hội Chợ, ông chợt cảm thấy có nhân duyên rất lớn với Ngài, như đã gặp được Ðấng Cứu Thế mà ông đã chờ đợi từ lâu!

Khi được biết Sư Phụ Thanh Hải là Minh Sư tại thế, truyền pháp môn Quán Âm, ông đã trân trọng đón nhận quyển sách biếu quý giá do đồng tu trao tặng, và chân thành mong mỏi sẽ đi theo con đường Quán Âm trong tương lai!

Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh đang xảy ra trên tinh cầu, các trung tâm của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo truyền hình cũng như các hoạt động chia sẻ Chân Lý khác trên toàn thế giới.
Xin mời quý vị cùng bạn bè và thân quyến đến tham dự những sinh hoạt này. Muốn có thời biểu mới nhất về những sinh hoạt chia sẻ Chân Lý, xin viếng trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org/seminar/ (Hoa Kỳ)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/seminar/index.htm (Formosa)