Tin Massachusetts, Hoa Kỳ

Dù thời tiết ẩm ướt và lạnh lẽo, từng hàng người bị thu hút bởi số lượng các món ăn chay khác nhau do các đồng tu địa phương nấu và trình bày một cách hấp dẫn, đã thể nghiệm tấm chân tình và hiếu khách của Sư Phụ tại Hội Chợ Charles Riverside tại Cambridge.

[Boston] Ðối với cư dân ở Boston và những vùng phụ cận, ngày 15 tháng 6 năm 2002 là một ngày đầy ý nghĩa tâm linh. Vì trong ngày này, các đồng tu Boston đã tham gia cuộc Hội Chợ Thường Niên Charles Riverside tại Cambridge, nhân cơ hội để phổ biến việc ăn chay và chia sẻ tin tức về sự tu tập tâm linh với cộng đồng địa phương. Trong nhiều năm qua, đồng tu Boston đã liên tục tham gia Hội Chợ, và năm nay cũng không ngoại lệ. Một số sư tỷ đồng tu đã không quản ngại mưa gió, hăng hái phân phát các ấn phẩm của Sư Phụ, thức ăn chay, và truyền đơn về buổi hội thảo truyền hình được tổ chức cùng ngày. Nhiều người xúc động bởi bầu không khí tràn ngập tình thương vô hạn của Sư Phụ, và đã đáp ứng với sự thành tâm và quyết chí.

Sau khi Hội Chợ bế mạc, các đồng tu lập tức đến Thư Viện Harvard-Yenching tại Ðại Học Harvard, nơi Sư Phụ đã từng thuyết pháp trong năm 1991. Tại đây, họ chuẩn bị buổi hội thảo, một sinh hoạt chia sẻ Chân Lý đầu tiên trong thập niên qua hoàn toàn do đồng tu Boston tổ chức. Ðể đảm bảo sự thành công, một số đồng tu đã tổ chức những buổi cộng tu và cầu nguyện đặc biệt mỗi buổi sáng và tối trong suốt tuần lễ trước hoạt động này.

Mặc dầu buổi hội thảo được chuẩn bị chỉ trong vòng một tuần lễ, nhưng mọi việc đã tiến hành trôi chảy, thuận lợi, trong bầu không khí ấm áp, thoải mái, tràn ngập tiếng cười vui. Thêm vào đó, tất cả quan khách tham dự hội thảo đã ghi danh học pháp Phương Tiện!

Trang Trước

Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh đang xảy ra trên tinh cầu, các trung tâm của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo truyền hình cũng như các hoạt động chia sẻ Chân Lý khác trên toàn thế giới.
Xin mời quý vị cùng bạn bè và thân quyến đến tham dự những sinh hoạt này. Muốn có thời biểu mới nhất về những sinh hoạt chia sẻ Chân Lý, xin viếng trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org/seminar/ (Hoa Kỳ)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/seminar/index.htm (Formosa)