Tin Ðại Hàn

 

Xử dụng kỹ thuật hiện đại nhất, các đồng tu Ðại Hàn đã trực tiếp truyền hình buổi Triển Lãm Sách trên hệ thống Internet.
Quan khách chăm chú xem và lắng nghe những lời pháp cam lồ của Sư Phụ trên màn ảnh truyền hình.

[Hán Thành] Hội Chợ Triển Lãm Sách Quốc Tế Hán Thành năm 2002 được tổ chức từ ngày 7 đến ngày 14 tháng 6 tại Hội Trường COEX của Hán Thành (nơi đã tổ chức buổi thuyết pháp tại Hàn Quốc của Sư Phụ trong năm 2000). Như những năm trước, Trung Tâm Hán Thành đã tham gia hội chợ triển lãm để trực tiếp chia sẻ giáo lý Sư Phụ và Pháp Môn Quán Âm với công chúng.

Trong buổi Triển Lãm, đồng tu Ðại Hàn đã đặc biệt giới thiệu các ấn phẩm của Sư Phụ trong những dạng đặc biệt và mới mẻ, như sách điện tử và kho lưu trữ văn kiện điện tử. Với dụng cụ hiện đại, các đồng tu đã chiếu băng thâu hình lồng tiếng Ðại Hàn, và trực tiếp truyền hình buổi triển lãm trên một mạng lưới Quán Âm của Ðại Hàn qua hệ thống mạng lưới truyền thông điện tử Internet. Kỹ thuật trực tiếp truyền hình tài tình về buổi triển lãm trên Internet của đồng tu có thể xem như ngang hàng với công việc của các ký giả chuyên nghiệp.

Vào ngày 10 tháng 6, mặc dầu trận đá banh đoạt giải túc cầu thế giới giữa Ðại Hàn và Hoa Kỳ đang thu hút sự chú ý của đại chúng, "Thiên Ðình" bỗng nhiên gởi xuống vài cơn mưa đúng lúc, khiến số đông người đã tràn vào phòngTriển Lãm Sách. Nhân cơ hội này, đồng tu lập tức mở lên buổi trực tiếp truyền hình trận đấu bóng cầu và đã thu hút rất nhiều quan khách đến quầy triển lãm của Sư Phụ. Sau khi thưởng thức xong trận đấu, một số quan khách đã ở lại xem phim thuyết pháp của Sư Phụ. Kết quả, nhiều người chưa từng nghe đến danh Sư Phụ đã trở nên rất thích thú và hỏi thăm về giáo lý của Ngài. Các đồng tu rất cảm tạ sự giúp đỡ của Thượng Ðế!

Nhiều thay đổi mới mẻ đã được các đồng tu giới thiệu trong kỳ Triển Lãm năm nay. Và không những chỉ các quan khách rất ưa thích, đồng tu cũng học hỏi được nhiều kinh nghiệm thực tế quý báu.

Không thua gì một tiệm sách, số lượng ấn phẩm lớn lao của Sư Phụ được trưng bày tại Hội Chợ Triển Lãm Sách Quốc Tế của Ðại Hàn 2002 đủ để thỏa mãn nhu cầu của vô số người tầm Ðạo.

Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh đang xảy ra trên tinh cầu, các trung tâm của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo truyền hình cũng như các hoạt động chia sẻ Chân Lý khác trên toàn thế giới.
Xin mời quý vị cùng bạn bè và thân quyến đến tham dự những sinh hoạt này. Muốn có thời biểu mới nhất về những sinh hoạt chia sẻ Chân Lý, xin viếng trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org/seminar/ (Hoa Kỳ)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/seminar/index.htm (Formosa)

 


Ðại Hàn