Tin California, Hoa Kỳ
Buổi Hội Thảo Chiếu Phim Mang Ðến Lợi Ích Vô Biên

Những người ao ước mở mang kiến thức tâm linh đang tìm các ấn bản của Sư Phụ để tham khảo tại quầy sách báo trong buổi hội thảo.

[San Francisco] Ðã mấy năm trôi qua kể từ khi đồng tu tổ chức buổi hội thảo chiếu phim thuyết pháp của Sư Phụ tại San Francisco. Do đó, khi một đồng tu đưa ra ý kiến thực hiện một ngày hội thảo nữa tại thành phố địa phương Brisbane vào Chúa Nhật, ngày 17 tháng 11, 2002, mọi người đều sẵn sàng giúp đỡ. Từ việc trang trí, trình bày, đến việc tổ chức và quảng cáo cho buổi hội thảo, các đồng tu Trung Tâm San Jose và San Francisco đã làm việc một cách tận tâm và nhiệt tình.

Ngay cả những người không phải đồng tu cũng hăng hái tham gia. Chẳng hạn như, Bộ Giải Trí của thành phố Brisbane đã nhanh nhẹn cống hiến một hội trường để tổ chức hội thảo, và chủ nhân của một tiệm in địa phương đã tận tay mang đến những bản in thử của tấm bích chương và truyền đơn đến nhà một đồng tu để duyệt, một việc mà họ hiếm khi làm. Ngoài ra, nhiều cửa hiệu trong vùng đã vui vẻ cho phép đồng tu dán những tấm bích chương thông báo về buổi hội thảo trên cửa sổ và cửa ra vào của họ.

Khán giả tại buổi hội thảo Brisbane hăng hái đặt câu hỏi trong bầu không khí thân thiện.

Trong suốt buổi hội thảo, mọi việc tiến hành trôi chảy từ đầu đến cuối, tình thương vĩ đại và sự dẫn dắt của Sư Phụ tràn ngập khắp mọi nơi. Vào lúc kết thúc buổi hội thảo, một số đông người đã ở lại học Pháp Phương Tiện. Nhiều người trong số này đã nghe Sư Phụ trên đài phát thanh địa phương sản xuất bởi các đồng tu. Thật là mãn nguyện khi thấy buổi hội thảo đã giúp họ dấn bước trên con đường tâm linh.

Trong khi làm việc cho buổi hội thảo Brisbane, đồng tu San Francisco đã cùng nhau trưởng thành về mặt tâm linh. Sau diễn biến này, sợi dây thân ái của gia đình Quán Âm lại càng thêm vững mạnh, và sự cộng tác làm việc giữa các đồng tu đã trở thành một kinh nghiệm đầy bổ ích. Cảm tạ Sư Phụ đã cho chúng con một cơ hội tuyệt vời để học hỏi, trưởng thành, và thực hành giáo lý của Ngài!

Trang Trước


Thái Lan Úc Ðại Lợi Ðại Hàn Bulgaria Ðức Quốc
Venezuela Chí Lợi Gia Nã Ðại Hoa Kỳ Formosa