Tin Tổng Quát

Tin Nhật Bản

Trưởng Dưỡng Thân Thể và Thăng Hóa Tâm Linh

 

[Gunma] Vào ngày 10 tháng 4, 2001, Trung Tâm Gunma đã tổ chức một buổi hội thảo chiếu băng thâu hình về Pháp Môn Quán Âm và sinh hoạt quảng bá việc ăn chay. Mùa Xuân tại Gunma thường hay lạnh, nhưng hôm ấy mặt trời tươi vui xuất hiện khiến thời tiết trở nên ấm áp dễ chịu.

Ðồng tu Gunma mời bạn bè, thân quyến đến tham dự buổi hội thảo chiếu băng thâu hình và lớp gia chánh nấu đồ chay.

Ðồng tu sốt sắng mời bạn bè thân quyến đến dự buổi hội thảo với hy vọng chia xẻ tình thương thiêng liêng của Sư Phụ. Trong bầu không khí thân mật hài hòa, chúng tôi mở đầu chương trình với một cuốn phim ngắn giới thiệu Sư Phụ với tựa đề "Bước Ði Tình Thương". Sau đó là phần chiếu phim thuyết pháp của Sư Phụ tại Ðông Kinh. Sau chương trình chiếu băng, một sứ giả Quán Âm đã giảng giải kỹ lưỡng về Pháp Môn Quán Âm và mục đích của chúng ta đến thế giới này. Buổi nói chuyện đã lôi cuốn khán giả, nhiều người hăng say đặt câu hỏi và tỏ ra rất thích học Pháp Phương Tiện và thọ Tâm Ấn.

Kế đến là phần trình bày cách nấu thức ăn chay do sứ giả Quán Âm đảm trách. Trong một thời gian ngắn, những vật liệu dễ tìm đã được xử dụng để hoàn tất hai món chay vừa thơm ngon vừa đẹp mắt. Sau khi ăn thử, nhiều quan khách đã khen và tuyên bố rằng họ sẽ nấu những món này ở nhà. Một phụ nữ rất vui mừng học hỏi vì bà không thích mùi máu ghê tởm trong thịt. Bà nói với đồng tu: "Thịt chay này không có mùi tanh. Thật ngon." Bà lập tức mua vài thức ăn chay đem về nấu cho gia đình. Một số quan khách muốn học nữa và ước rằng hôm đó vị sứ giả Quán Âm có thể trình bày thêm những kỷ thuật nấu chay.

Ở Nhật, ăn chay trường không phải dễ, và vấn đề này đã làm trở ngại nhiều người muốn học Pháp Quán Âm. Qua sinh hoạt khuyến khích ăn chay này, chúng tôi hy vọng có thể giúp những người Nhật tầm Ðạo vượt qua được chướng ngại này và trở thành hội viên của đại gia đình Quán Âm.

 

Tin Tổng Quát

* Nhật Bản
* Mã Lai Á
* Nam Dương
* Costa Rica
* Formosa
~Gia Nghĩa
~Cao Bình
* Gia Nã Ðại
*

Hoa Kỳ
~Los Angeles
~Indianapolis
~Nữu Ước

Tải Xuống Bản Tin #122

Bản Tin #122
Mục Lục