Tin Tổng Quát

Tin Formosa

Hội Chợ Tôn Giáo Quốc Gia

 

[Gia Nghĩa] Năm nay, Formosa đã tổ chức Hội Chợ Tôn Giáo Quốc Gia từ ngày 4 đến ngày 8 tháng 4 tại Vận Ðộng Trường Tounan thuộc Quận Yunlin. Nhiều nhóm tôn giáo và tâm linh đã tham dự ngày hội, như biểu hiệu của một buổi lễ Kumbha Mela nhỏ (lễ hành hương hàng năm của người Ấn Ðộ giáo). Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư đã đến tham dự buổi lễ này thể theo lời mời của ban tổ chức.

Bàn triển lãm tại Hội Chợ Tôn Giáo Quốc Gia.

Hội Chợ được tổ chức trên sân cỏ rộng rãi của vận động trường. Từ Trung Tâm Tây Hồ, đồng tu mang đến một bức tranh sơn dầu khổng lồ mang tựa đề: "Rừng Nắng" khiến cho gian hàng của đồng tu nổi bật. Bức tranh rất hợp với cỏ xanh chung quanh, như đã an bày từ trước. Kết quả là một khung cảnh sống động, siêu phàm thấm nhuần tình thương Thượng Ðế, và trở thành nơi thu hút sự chú ý của toàn thể hiện trường!

Trong ngày hội, quan khách liên tục đến thăm gian hàng đồng tu. Một người nói với chúng tôi rằng khi đến gần gian hàng, ông ngửi thấy mùi hương thanh nhẹ xoa dịu từ bên trong làm ông sảng khoái. Ông tưởng đồng tu đã dùng nước hoa xịt quanh hiện trường. Một số quan khách ngồi trong gian hàng đồng tu suốt ngày, dán mắt vào máy truyền hình đang chiếu băng Sư Phụ. Một phụ nữ tự xưng là có năng lực siêu nhiên đã nói với đồng tu: "Quý vị trông giống như là con của nhân loại và người hành tinh." Khi cô hỏi làm cách nào để liên lạc với Sư Phụ, một đồng tu chỉ pháp tướng lớn của Sư Phụ và nói: "Cô có thể câu thông với Sư Phụ trong tâm." Vài giây sau, mắt người phụ nữ ứa lệ cô nói: "Ô! Tôi hiểu rồi!" Trong niềm rung động sâu xa, cô bước ra khỏi đám đông để hưởng sự câu thông với Sư Phụ bên trong. Một số đồng tu mất liên lạc với Sư Phụ sau khi Tâm Ấn nhiều năm trước đã khóc khi đến gần chân dung Sư Phụ. Họ cảm thấy như những đứa con lạc loài từ lâu tìm lại mẹ, cảnh tượng trông thật cảm động.

Vào ngày thứ tư của hội chợ, đồng tu tổ chức một buổi hội thảo về pháp môn Quán Âm, và sứ giả Quán Âm dạy Pháp Phương Tiện. Trong năm ngày Hội Chợ Tôn Giáo Quốc Gia, tất cả những đồng tu tham dự được lạc phúc tràn đầy khi cảm nhận tấm lòng thiết tha của những người thành tâm tìm kiếm Minh Sư và chánh đạo..

 

Hội Chợ Từ Thiện Tịnh Thổ Tại Thế

Ban bảo trợ - Hội Phật giáo Ðài Loan Fa-Shing-Pao-Lin - tặng một bảng tuyên dương cho hội viên Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư đã tham dự diễn biến này.

Thể theo lời mời của Hội Phật giáo Ðài Loan Fa-Shing-Pao-Lin, Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư đã tham dự Hội Chợ Từ Thiện "Tịnh Thổ Tại Thế" được tổ chức vào ngày 8 tháng 4 tại Vận Ðộng Trường Dã Cầu của thành phố Gia Nghĩa. Mục đích của tổ chức này là để giúp Hội quyên tiền cho một trại tạm trú dành cho người già, người thiếu thốn, người tàn tật và trẻ em nghèo khổ.

Sáng sớm hôm đó, đồng tu dựng lên một gian hàng xinh đẹp thanh nhã. Ngoài việc cống hiến những món chay nhẹ, đồng tu cũng trưng bày giáo lý và những tác phẩm nghệ thuật của Sư Phụ. Sách biếu và Bản Tin được phân phát miễn phí để mọi người được trau dồi thêm về tâm linh qua tình thương và ân điển của Sư Phụ trong khi họ vừa thưởng thức những món chay độc đáo. Buổi hội thành công tốt đẹp do nỗ lực đóng góp của tất cả đồng tu.

 

Tin Tổng Quát

* Nhật Bản
* Mã Lai Á
* Nam Dương
* Costa Rica
* Formosa
~Gia Nghĩa
~Cao Bình
* Gia Nã Ðại
*

Hoa Kỳ
~Los Angeles
~Indianapolis
~Nữu Ước

Tải Xuống Bản Tin #122

Bản Tin #122
Mục Lục