Tin Tổng Quát

 

Tin Hoa Kỳ

Những Linh Hồn Lạc Lối Tìm Thấy Ðường Về

 

[Indianapolis] Khi Trung Tâm Indiana được sự viếng thăm hiếm có của một sứ giả Quán Âm từ ngày 26 tháng 3 đến ngày 2 tháng 4, 2001, đồng tu Indiana đã tổ chức ba buổi hội thảo bằng băng thâu hình liên tục trong một tuần lễ để truyền bá thông điệp thiêng liêng đến dân cư địa phương.

Ðồng tu Indiana tổ chức ba buổi hội thảo bằng băng thâu hình để truyền bá thông điệp thiêng liêng đến dân chúng địa phương.

Các buổi hội thảo được tổ chức tại ba thư viện thành phố Indianapolis, thủ đô của tiểu bang Indiana. Nhiều tuần trước buổi hội thảo, đồng tu Indiana phân phát truyền đơn và bích chương chung quanh thành phố, và đăng các mục quảng cáo trên tờ báo địa phương. Trong mỗi buổi hội thảo, họ đã thiết đãi nước giải khát và các món ăn chay nhẹ. Thậm chí có vài quan khách đã tham dự cả ba buổi hội thảo và đã thỉnh một số sách cùng băng thuyết pháp của Sư Phụ để tìm hiểu thêm.

Hai ngày trước buổi hội thảo cuối cùng, đồng tu từ Gia Nã Ðại và 5 Trung Tâm miền Trung Tây-Michigan, Illinois, Kentucky, Ohio và Indiana-đã đến tham gia thiền nhị với vị sứ giả Quán Âm. Mọi người đều thiền tốt và học hỏi rất nhiều từ vị sứ giả Quán Âm cũng như buổi hội thảo. Các đồng tu ngoài tiểu bang ra về vô cùng khích lệ và ước muốn hoạch định các buổi hội thảo của riêng họ trong thời gian sắp tới.

Cuối tuần sau đó, Trung Tâm Indiana trở nên nhộn nhịp hơn với nhiều người đến cộng tu Pháp Phương Tiện hàng tuần. Mong sao những đứa con lạc lối của Thượng Ðế trên thế giới sẽ tiếp tục tìm được đường về Nguồn Cội!

Tin Tổng Quát

* Nhật Bản
* Mã Lai Á
* Nam Dương
* Costa Rica
* Formosa
~Gia Nghĩa
~Cao Bình
* Gia Nã Ðại
*

Hoa Kỳ
~Los Angeles
~Indianapolis
~Nữu Ước

Tải Xuống Bản Tin #122

Bản Tin #122
Mục Lục