Tin Tổng Quát

Tin Hoa Kỳ

Những Tâm Hồn Khao Khát Cuối Cùng Ðã Tìm Ðược Minh Sư của Họ!

 

[Nữu Ước] Vào ngày 23 tháng 3, 2001, Trung Tâm Nữu Ước đã tổ chức một buổi hội thảo bằng băng thâu hình để giới thiệu giáo lý Sư Phụ đến dân chúng địa phương. Khắp thành phố, dồng tu phân phát truyền đơn in sơ lược về giáo lý Sư Phụ, và thông báo về buổi hội thảo sắp tới trên các mạng lưới Quán Âm.

Buổi hội thảo chiếu băng thâu hình tại Nữu Ước mang thông điệp Chân, Thiện, Mỹ đến các quan khách.

Buổi sáng ngày hội thảo, sau khi cộng tu, nhân viên trong ban làm việc hẹn nhau tại hội trường, thính đường của một trường trung học. Ðồng tu nhiệt tình tham gia công việc chuẩn bị, và lực gia trì của Sư Phụ bao trùm. Trong vòng chưa tới hai tiếng đồng hồ, hội trường đã được biến đổi thành một khung cảnh xinh đẹp và thanh lịch tràn đầy bông hoa và những dải ruy băng, giống như thiên đàng. Ngoài ra, rất nhiều sách báo, tác phẩm nghệ thuật và đèn lồng của Sư Phụ được trưng bày. Nhiều quan khách say mê những sáng tác nghệ thuật xinh đẹp của Sư Phụ đã nán lại trong khu vực triển lãm. Ðồng tu cũng chuẩn bị sẵn nhiều món ăn hữu cơ và bổ dưỡng tại bàn thức ăn chay. Ngoài ra còn có bánh ngọt và bánh mì kẹp thơm ngon tại bàn giải khát. Ðủ loại món ăn với hương vị khác nhau khiến nhiều quan khách ra về trong ngạc nhiên thích thú.

Buổi hội thảo bắt đầu với phần giới thiệu về Thanh Hải Vô Thượng Sư và Pháp Môn Quán Âm. Sau đó khán giả chăm chú xem băng thuyết giảng năm 1999 của Sư Phụ tại Edinburgh, Ái Nhĩ Lan. Trong phần vấn đáp sau đó, nhiều quan khách đã đặt câu hỏi về vấn đề tu hành. Ðồng tu hết sức vui mừng khi thấy gần 70% số quan khách quyết định học Pháp Phương Tiện. Một trong những người này đã lập tức xin thọ Pháp Quán Âm. Anh đã trường chay và từng tu tập nhiều pháp thiền khác nhau hơn mười năm nay. Trong nửa giờ thiền định ngày hôm đó, anh đã được một thể nghiệm tuyệt vời lần đầu tiên với tiếng sấm và hào quang rực rỡ. Anh nói: "Sư Phụ thật là vĩ đại" Một người khác là một phụ nữ Ðại Hàn, cũng chia xẻ thể nghiệm kỳ diệu của bà. Bà thấy hóa thân Sư Phụ trong hình tại quầy sách báo nói chuyện với bà bằng tiếng Ðại Hàn trước khi buổi hội thảo bắt đầu! Những thể nghiệm bên trong này một lần nữa đã chứng minh sự "Vô sở bất tại" của Sư Phụ.

Ðối với đồng tu Nữu Ước, buổi hội thảo bằng băng thâu hình này là một kinh nghiệm vui sướng về lòng tận tụy không vị kỷ và là một khích lệ chung trên con đường tu học!

Tin Tổng Quát

* Nhật Bản
* Mã Lai Á
* Nam Dương
* Costa Rica
* Formosa
~Gia Nghĩa
~Cao Bình
* Gia Nã Ðại
*

Hoa Kỳ
~Los Angeles
~Indianapolis
~Nữu Ước

Tải Xuống Bản Tin #122

Bản Tin #122
Mục Lục