Tin Tổng Quát

Tin Nam Dương

Tri Ân Sư Phụ và Chia Sẻ Ân Sủng Minh Sư

 

[Nam Dương] Vào tháng 5 năm 1998, thế giới chấn dộng khi nhiều hỗn loạn xảy ra tại Nam Dương. Trong thời gian khó khăn này, tất cả các đồng tu Nam Dương được an toàn trong ân điển Sư Phụ, và vô số phép lạ đã xảy ra. Trong một trường hợp, tại thủ đô Jakarta, đám đông đến cướp phá từng nhà trên đường phố, giết người và nổi lửa. Một sư huynh đồng tu sống trong khu này hoảng hốt khi thấy đám người đến căn nhà chỉ cách nhà anh có hai căn. Anh vô cùng sợ hãi đến nỗi quên cả cầu nguyện và chỉ có thể ngồi bất động trong nhà. Bỗng nhiên hóa thân Sư Phụ sáng ngời thị hiện trước mặt anh. Sau khi xuất định, anh thấy bọn người đó biến mất không tăm tích.

Trong một trường hợp khác, khi một sư huynh đồng tu đang trên đường về nhà thì chiếc xe buýt chở anh bị một bọn người chặn lại. Thông thường không một ai có thể thoát khỏi sự hành hung trong trường hợp này. Nhưng phép lạ đã xảy ra, sư huynh thấy một luồng hào quang trắng rực rỡ bao trùm chiếc xe buýt, và xe đã chuyển bánh an toàn, không một ai bị hành hung thương tích.

Sau khi tham dự Thiền Bế Quan Quốc tế tại Ðại Hàn, một sư tỷ đồng tu đã trở về Jakarta một ngày sớm hơn dự định. Vì chị về sớm, nên song thân của chị đang nghỉ hè tại miền quê cũng về sớm hơn dự định. Sau đó họ nhận được tin rằng một ngày sau khi song thân chị vừa rời khỏi, khách sạn họ ở bị cháy thiêu! Theo lịch trình về nhà của họ thì em của sư tỷ này lẽ ra đi đón người chị đồng tu trước, nhưng cô đã lầm lẫn và đi đón song thân trước khi đón chị. Nhờ sự lầm lẫn này, họ đã không thể gặp nhau ăn tối tại nhà hàng nơi họ đã dành bàn sẵn. Kết quả là tất cả thoát khỏi một tai nạn lớn, vì nhà hàng cũng bị cướp phá cùng ngày hôm đó.

Những phép lạ không thể tưởng tượng này đã khiến lòng tin Sư Phụ của các đồng tu Nam Dương càng thêm mãnh liệt. Trong khi cảm tạ Sư Phụ và Thượng Ðế, họ cũng nhận thức rằng cách duy nhất để tránh khỏi những tai nạn trong tương lai là nâng cao tâm thức của người dân. Chỉ khi đó hòa bình mới có thể lâu dài và quốc gia ổn định. Cho nên, sau khi luật pháp và trật tự phục hồi, đồng tu đã tổ chức buổi hội thảo truyền hình tại Jakarta. Sự thành công của buổi hội thảo này khiến đồng tu phấn khởi và tổ chức thêm ba buổi hội thảo tiếp theo tại Yodyakarta, Surabaya và Bandung. Trong mỗi buổi học khán giả đã đáp ứng nồng nhiệt, và rất nhiều người ghi danh học Pháp Phương Tiện. Những ngày kế tiếp, thêm nhiều người đã đến học Pháp Phương Tiện hoặc xin thọ Tâm Ấn vào Pháp Quán Âm.

Một điều đáng đề cập là buổi hội thảo tại Surabaya được tổ chức trong văn phòng của một tờ báo địa phương, tờ Java Post. Khi vị chủ báo nghe Thanh Hải Vô Thượng Sư là một vị Minh Sư nổi tiếng, ông đã dành cho đồng tu hai phòng họp thay vì chỉ một, và cũng phái một phóng viên đến tham dự viết bài tường thuật. Buổi hội thảo đã thu hút rất đông khán giả và được sự đáp ứng nồng nhiệt từ quan khách tham dự. Nhiều tờ báo khác cũng tường thuật về buổi hội thảo thành công này. Các phóng viên rất ngạc nhiên khi thấy buổi hội thảo truyền hình không có sự hiện diện của nhục thân Sư Phụ nhưng đã lôi cuốn hàng trăm quan khách.

Sự thành công trong nỗ lực chia sẻ chân lý đã khiến đồng tu Nam Dương thêm tự tin trong việc phổ biến giáo lý Sư Phụ đến người đồng hương, làm viên gạch lót đường cho một tương lai sáng lạn trên mảnh đất Nam Dương.

 

Tin Tổng Quát

* Nhật Bản
* Mã Lai Á
* Nam Dương
* Costa Rica
* Formosa
~Gia Nghĩa
~Cao Bình
* Gia Nã Ðại
*

Hoa Kỳ
~Los Angeles
~Indianapolis
~Nữu Ước

Tải Xuống Bản Tin #122

Bản Tin #122
Mục Lục