Tin Tổng Quát

Tin Formosa, Cao Bình

Chia Xẻ Chân Lý Tại Liuchiu

 

Cư dân của thành phố nông thôn Liuchiu hăng hái tham dự buổi hội thảo.
Ðông đúc người tụ tập tại phòng nếm thức ăn chay thơm ngon mà ngay cả dân sành ăn nhậu cũng phải ngạc nhiên thích thú.

[Liuchiu] Thành phố nông thôn Luichiu nằm trên một hòn đảo nhỏ trong vùng duyên hải phía tây nam của Formosa, cách Tungkang, quận Bình Dông khoảng tám dặm. Người dân tại đây rất đơn thuần và lịch thiệp. Nhân lời mời của văn phòng hành chánh tại Liuchiu, Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư đã đến viếng hải đảo này vào ngày 9 tháng 4 để cung cấp dịch vụ cố vấn y khoa miễn phí, sinh hoạt nếm các món ăn chay, và một buổi hội thảo chiếu phim thuyết pháp tại thư viện trong thành phố.

Những người dân trong cộng đồng địa phương đã sốt sắng tham gia sinh hoạt ngày hôm đó, tạo nên một hàng dài người đứng sắp hàng chờ đợi để được tham khảo ý kiến về đông y và tây y, và làm đông nghẹt thính đường hội thảo. Gần 40 món ăn chay thơm ngon tại quầy nếm thức ăn cũng được rất nhiều người ưa chuộng và khen tặng.

  Một hàng dài chờ đợi tại trạm cố vấn y dược miễn phí, nơi được người dân Luichiu ưa thích nhất.

Sự ủng hộ nhiệt tình của Quan Tòa Tsai của thành phố nông thôn Liuchiu đã góp phần vào sự thành công của hoạt động này. Ông Tsai nói rằng người dân địa phương chưa từng hăng hái như vậy đối với bất kỳ sinh hoạt hay buổi hội thảo nào trong 4, 5 năm qua, và thêm rằng Pháp Môn Quán Âm có sức lôi cuốn không thể nào chống nổi. Ông đã đích thân đến tận bến tàu để đưa tiễn bạn trước khi chúng tôi nhổ neo quay về Formosa. Thế là kết thúc một cuộc hành trình chia xẻ Chân Lý khó quên.

 

 

Tin Tổng Quát

* Nhật Bản
* Mã Lai Á
* Nam Dương
* Costa Rica
* Formosa
~Gia Nghĩa
~Cao Bình
* Gia Nã Ðại
*

Hoa Kỳ
~Los Angeles
~Indianapolis
~Nữu Ước

Tải Xuống Bản Tin #122

Bản Tin #122
Mục Lục