Tin Tân Gia Ba

Bế Quan và Kỷ Niệm
Ngày Thanh Hải

[Tân Gia Ba] Từ ngày 20 đến 22 tháng 10, 2001, một cuộc bế quan địa phương đã được tổ chức tại Khách sạn Corpthorne Harbor View thuộc Tân Gia Ba để cầu nguyện cho hòa bình thế giới cũng như để kỷ niệm ngày Thanh Hải, 25 tháng 10.

Sư Phụ đã gia trì cho đồng tu tìm được một địa điểm thích hợp với giá phải chăng. Khách sạn vừa được sửa sang lại và thậm chí hội trường, nơi ngồi thiền cũng được trải thảm mới tinh. Qua các buổi thiền quán, đồng tu đã cảm nhận được niềm an lạc sâu xa trong trầm lặng.

 

Mừng Ngày Thanh Hải

Ðồng tu vui vẻ ăn mừng
Ngày Thanh Hải.

Khi Thiền Tam kết thúc, tất cả bằng hữu và thân nhân của đồng tu được mời đến dự buổi lễ mừng Ngày Thanh Hải, với những trò chơi vui thú, và dĩ nhiên với nhiều thức ăn tuyệt hảo!

Buổi lễ mừng bắt đầu với một số các màn vũ, và chẳng bao lâu mọi người đều hăng hái tinh thần trong năng lực cao độ. Kế tiếp, những bản nhạc nhẹ nhàng đưa buổi lễ vào một không khí thơ mộng, văn hóa, khiến cho tất cả mọi con tim đều rung động. Ðặc biệt một đồng tu đã trình diễn một sáng tác mới của anh để cống hiến cho Sư Phụ với tựa đề "Con Ðường Duy Nhất".

Ðồng tu tại Perth nắm lấy mọi cơ hội để truyền bá giáo lý của Sư Phụ, tiêu biểu là gian hàng tại Hội Chợ Ðời Sống thường niên.

Tiếp tục chương trình, hai nhóm đồng tu thi đua xếp những tấm thiệp trên tay để tạo thành lời dạy mới đây của Sư Phụ: "Cầu xin toàn thể nhân loại thông cảm lẫn nhau qua những phương cách hòa bình hơn." Không những trò chơi khiến cho mọi người vui cười, mà còn nhắc nhở về lời dạy của Sư Phụ. Trò chơi kế tiếp gồm một số đồng tu đứng thành vòng tròn cùng nắm tay nhau múa hát. Vòng tròn càng lúc càng lớn, cho đến khi mọi người kể cả quan khách cùng bước vào tham dự. Toàn thể hội trường tràn ngập bầu không khí đồng nhất vui tươi.

Ðể ghi nhớ ý nghĩa Ngày Thanh Hải, đồng tu đã chiếu đoạn phim kỷ niệm "Ngày Thanh Hải" do thị trưởng thành phố Honolulu tuyên dương vào ngày 25 tháng 10 năm 1993. Sau đó, mọi người hiện diện đã yên lặng mật niệm vài giây để cầu nguyện cho hòa bình thế giới. Tiếp theo, vài đồng tu được mời đứng ra cắt chiếc bánh lớn "Mừng Ngày Thanh Hải" trong khi mọi người có mặt vỗ tay và ca bài "Ngài là Duy Nhất" mới được sáng tác cho buổi lễ này.

 

Tin Tổng Quát

*

Lễ Mừng Ngày Thanh Hải
~Tin Formosa
~Tin Tân Gia Ba
~Tin Úc Ðại Lợi
~Tin Ðại Hàn
~Tin Trung Hoa Ðại Lục

* Tường Trình Tổng Hợp
* Tin Hoa Kỳ
* Tin Á Căn Ðình
* Tin Formosa
* Tin Nam Phi

Tải Xuống
Bản Tin #128

Bản Tin #128
Mục Lục