Tin Á Căn Ðình

Dân Á-Căn-Ðình Mở Rộng
Cõi Lòng Hướng Về Sư Phụ

[Buenos Aires] Ðồng tu Á-Căn-Ðình vô cùng đau buồn về biến cố thương tâm xảy ra tại Nữu Ước trong ngày 11 tháng 9 vừa qua. Tuy nhiên, với sự quyết tâm truyền bá Chân Lý để giúp nâng cao đẳng cấp tâm linh, vật chất, và tinh thần của hành tinh chúng ta, các đồng tu á-Căn-Ðình gần đây đã tổ chức ba buổi hội thảo tại các thành phố khác nhau trong nước.

Buổi hội thảo tại Nhà Hàng Chay Nhật Nguyệt, Cordoba, Á-Căn-Ðình.

Buổi hội thảo thứ nhất được tổ chức tại thành phố Cordoba, nơi đồng tu đã đến viếng thăm lúc trước. Lần này đồng tu đến tạm trú tại nhà một sư tỷ thành tâm đang tu Pháp Phương Tiện, ngoài ra cũng trông vào sự giúp đỡ của các sư huynh, sư tỷ thành tâm khác từ Cordoba để tổ chức và điều hành buổi hội thảo. Buổi hội thảo được tổ chức tại Nhà Hàng Chay Nhật Nguyệt và được thông báo rộng rãi trên báo chí. Cô Andrea Evangelisti, một phóng viên nhiệt tâm của đài Cordoba National Radio, đã cho chúng tôi một buổi phỏng vấn dài 20 phút được phát thanh tại hơn mười tỉnh khác nhau.

Những buổi hội thảo hàng tháng tại Trung Tâm Văn Hóa Yukio Mishima.

Hầu hết các quan khách đều tuyệt đối tán thành thông điệp của Sư Phụ và 90 % đã học Pháp Phương Tiện. Một buổi hội thảo thứ nhì được tổ chức tại Trung Tâm Văn Hóa Yukio Mishima thuộc Buenos Aires, là nơi những buổi hội thảo hàng tháng hiện đang được tổ chức. Vào dịp này, một bài thuyết trình mang tựa đề "Làm Cách Nào Ðể Rửa Sạch Nghiệp Chướng" được trình bày, và các trích đoạn khác nhau trong những cuốn băng của Sư Phụ được trình chiếu. Một số quan khách cảm thấy thông điệp Chân Lý vô cùng hấp dẫn đã từ những thành phố xa xôi tìm đến Buenos Aries. Có người cho biết họ đã thấy trang mạng lưới của Sư Phụ khi tìm kiếm tài liệu về Ðức Quán Thế Âm Bồ Tát và cảm thấy đây là cơ hội đặc biệt không thể bỏ qua. Sau khi chỉ dẫn Pháp Phương Tiện, đồng tu vui mừng hoan nghênh các anh chị em mới vào gia đình Quán Âm.

Thuận theo sự yêu cầu của cô Paula Antonanzas, một người tầm đạo chân thành, buổi hội thảo thứ ba được tổ chức tại Santo Tome, một khu phố nhỏ cách thành phố Santa Fe 4 cây số. Sau khi đọc phần quảng cáo về giáo lý của Sư Phụ trên tờ báo Oneself, cô Paula Antonanzas đã đặc biệt du hành đến Buenos Aires để học Pháp Phương Tiện. Cô vui vẻ để đồng tu xử dụng nhà ở làm chỗ hội thảo chia sẻ thông điệp tình thương của Sư Phụ với bằng hữu. Gia đình cô đã thành tâm mở rộng tấm lòng đến với Sư Phụ, và tử tế đồng ý cho đồng tu tạm trú tại nhà trước buổi hội thảo. Những tờ truyền đơn được phân phát tại Santa Tome và Santa Fe, và các cơ quan thông tin đều được loan báo về buổi hội thảo. Vào ngày hội thảo, hội trường đông nghẹt những tâm hồn đơn thuần đang tìm cầu Chân Lý. Họ chăm chú xem băng thu hình và 99 % đã học Pháp Phương Tiện, kể cả mẹ cô Antonanzas, một người trường chay, cùng với bà ngoại và một người cô.

Buổi hội thảo tại Santa Tome, gần thành phố Santa Fe.

Một thanh niên trẻ thổ lộ rằng anh có một thể nghiệm rất phi thường năm 10 tuổi. Khi vào một nhà thờ, anh thấy ánh sáng phát ra từ thân Chúa Giê-Su trên thập tự giá, và cũng nghe một âm thanh rất lớn. Không ai có thể giải thích cho anh việc gì đã xảy ra. Vì sợ bị cho là điên, anh đã tránh không kể cho ai nghe về chuyện này. Sau đó, sự sợ hãi đã ngăn không cho anh được những thể nghiệm thần kỳ nữa. Sau này, anh gia nhập một đoàn thể tâm linh khác. Nhưng khi cha anh cho xem một trong những tờ truyền đơn của Sư Phụ, anh hoàn toàn cảm thấy rằng đây chính là con đường của mình, và đã bỏ xuống mọi việc đang làm để đến dự buổi hội thảo. Anh vô cùng vui sướng có thể nói chuyện với đồng tu, bởi vì anh biết họ có thể hiểu được anh. Buổi hội thảo rất thành công, đến nỗi một người đàn ông khác cũng muốn cống hiến một địa điểm khác tại Santa Fe để tổ chức hội thảo trong tương lai. Cô Paula, người chủ nhà đang mong đợi thọ Tâm Ấn, đã đồng ý xử dụng nhà cô làm nơi cộng tu hàng tuần. Cô cho biết gần đây hai đứa con trai nhỏ của cô bỗng nhiên từ chối ăn thịt.

Cảm động trước tình thương và ân điển vô hạn của Sư Phụ, đồng tu ra về trong lòng vui sướng tràn ngập vì được cơ hội hiếm có này để làm việc của Sư Phụ.

 

Tin Tổng Quát

*

Lễ Mừng Ngày Thanh Hải
~Tin Formosa
~Tin Tân Gia Ba
~Tin Úc Ðại Lợi
~Tin Ðại Hàn
~Tin Trung Hoa Ðại Lục

* Tường Trình Tổng Hợp
* Tin Hoa Kỳ
* Tin Á Căn Ðình
* Tin Formosa
* Tin Nam Phi

Tải Xuống
Bản Tin #128

Bản Tin #128
Mục Lục