Tin California, Hoa Kỳ

Ban Rải Chấn Ðộng Lực Yêu Thương
Ðể
An Ủi Những Linh Hồn Khao Khát Chân Lý


[Los Angeles] Sau tai nạn ngày 11 tháng 9 tại Nữu Ước và Pentagon, đồng tu từ Trung Tâm Los Angeles đã theo lời khuyên của Sư Phụ và cùng nhau cộng tu mỗi ngày trong tuần tại những địa điểm cộng tu khác nhau. Ðồng tu cũng ước muốn chuyển đạt từ trường khẳng định và yêu thương trong thời gian khó khăn này, nên họ đã chuẩn bị hàng ngàn tờ truyền đơn và những cuốn sách mỏng in hình Sư Phụ, thẻ đánh dấu trang sách và tài liệu về Pháp Môn Quán Âm, bao gồm những tin tức về chương trình truyền hình và mạng lưới điện toán của đồng tu cùng điện thoại liên lạc.

Hội Chợ Thế Giới Năm 2001

Tháng mười là thời gian mà nhiều người thuộc mọi tầng lớp xã hội khác nhau tụ họp tại những cuộc lễ hội đón mừng mùa Thu. Tháng Mười năm nay cũng không ngoại lệ, nhiều buổi hội đã được ấn định tại những địa điểm khác nhau trong vòng đai lái xe của đồng tu Trung Tâm Los Angeles.

Hội Chợ Thế Giới, nhằm mục đích liên hoan và phổ biến lối sống trường chay tinh khiết, là buổi hội chợ đầu tiên trong những cuộc hội chợ tháng mười mà chúng tôi đã tham dự. Hội chợ này luôn được tổ chức tại khu vực Hollywood của Los Angeles và thường có hơn 10 ngàn người tham dự. Thật không dễ gì có thể gây được ấn tượng tốt với cư dân Hollywood. Nhưng năm nay thì khác hẳn. Có lẽ những tai nạn gần đây tại Hoa Kỳ đã khiến cho mọi người hướng vào bên trong và suy gẫm về sự sanh tử của chính mình.

Một số đồng tu đã làm một khung hình trình bày những hình ảnh độc đáo về Ðội Cứu Trợ của chúng ta đang phân phát thực phẩm tại Quầy Hàng Cứu Trợ gần nơi xảy ra tai nạn của Trung Tâm Thương Mại Quốc Tế. Những quan khách tham dự rất thích hình ảnh này. Nhiều người hăng hái nhận những tài liệu do đồng tu phân phát về Sư Phụ Thanh Hải và Pháp Môn Quán Âm, và đã lưu lại để lấy thêm tin tức và được phỏng vấn cho chương trình truyền hình "Thơ Nhạc Tâm Linh và Tình Yêu".

Một phụ nữ, đã trường chay nhiều năm, cảm thấy quầy hàng đồng tu vô cùng cuốn hút, đến chăm chú nhìn bức hình Sư Phụ. Mới gần đây, bà nhận được một thông điệp bên trong về Ðức Quán Thế Âm Bồ Tát và cảm thấy Pháp Môn Sư Phụ dạy cùng một danh hiệu không phải là một sự ngẫu nhiên.

Lễ Trung Thu á Ðông

Chúa Nhật sau đó, chúng tôi bắt đầu nghĩ đến Ngày Lễ Trung Thu, tổ chức trong một khu vực gần Los Angeles, nơi có nhiều người Mỹ gốc Hoa sinh sống. Trong bầu không khí và từ trường thoải mái, những quầy hàng được xếp thành một vòng tròn và mỗi quầy đều trông giống như một lâu đài nhỏ với những tấm biểu ngữ đầy màu sắc bay lượn nhẹ nhàng trong gió thu

Một lần nữa, tấm bảng gắn hình ảnh đầy màu sắc đã trở thành một nơi triển lãm nghệ thuật mà những quan khách có thể đi chung quanh và tham khảo kỹ lưỡng những hình ảnh về tai nạn ngày 11 tháng 9. Hàng ngàn người đã ghé qua gian hàng của chúng tôi và vui vẻ lấy những tấm truyền đơn, những sách giới thiệu mỏng, Bản Tin, và sách biếu.

 

Trang kế

Tin Tổng Quát

*

Lễ Mừng Ngày Thanh Hải
~Tin Formosa
~Tin Tân Gia Ba
~Tin Úc Ðại Lợi
~Tin Ðại Hàn
~Tin Trung Hoa Ðại Lục

* Tường Trình Tổng Hợp
* Tin Hoa Kỳ
* Tin Aù Căn Ðình
* Tin Formosa
* Tin Nam Phi

Tải Xuống
Bản Tin #128

Bản Tin #128
Mục Lục