Tin California, Hoa Kỳ


Hội Chợ Ðại Hàn tại Công Viên Quốc Tế Hán Thành

Tại Hội Chợ Ðại Hàn Thường Niên Kỳ Thứ 25, tổ chức từ ngày 11 đến 14 tháng 10 năm 2001 trong khu phố Ðại Hàn tại Los Angeles, đồng tu đã chuẩn bị một tấm biểu ngữ được trang hoàng với những miếng pha lê và kim tuyến lấp lánh, cùng với những tấm ảnh lớn của Sư Phụ. Tấm biểu ngữ đã lôi cuốn rất nhiều sự chú ý.

Phố Ðại Hàn đang chuẩn bị cho một buớc đi lớn vào Pháp Môn Quán Âm! Có 600 ngàn người Mỹ gốc Ðại Hàn sinh sống trong vùng này và họ rất thiên về tâm linh. Nhiều người đã nghiên cứu về mọi pháp môn tu hành mà họ từng nghe biết đến. Gian hàng tâm linh của đồng tu cũng không ngoại lệ. Người Ðại Hàn có tính hay e thẹn, cho nên đồng tu phải tìm đến với họ trong một cách rất thân thiện để giới thiệu về Sư Phụ của chúng ta và Pháp Môn Quán Âm. May thay, khuôn mặt xinh đẹp của Sư Phụ đã duyên dáng chào đón họ, và hàng trăm người đã ghé qua chuyện trò rất lâu với các đồng tu Ðại hàn và cũng để xem băng thâu hình của Sư Phụ.

Qua bốn ngày Hội Chợ Ðại Hàn, đồng tu đã phân phát hàng ngàn tấm truyền đơn, sách biếu và những tài liệu khác.

Tổng Kết

Vào lúc kết thúc ba buổi hội chợ, đồng tu Los Angeles vô cùng mỏi mệt nhưng cũng rất vui thích khi biết rằng chúng tôi đã làm hết sức mình để giúp thăng hoa từ trường trong khu vực qua việc phân phát hàng ngàn tấm hình và sách báo của Sư Phụ đến công chúng, để nhắc nhở họ về tầm quan trọng của đời sống tâm linh. Nếu mỗi ngày càng thêm nhiều người thức tỉnh tâm linh hơn, đồng tu thật sự tin tưởng rằng lực lượng phủ định của thế giới vật chất sẽ được hóa giải.


Tin Florida, Hoa Kỳ

Gieo Mầm Chân Lý tại Hội Chợ Ăn Chay

Ðồng tu Florida tham gia Hội Chợ Ăn Chay thường niên kỳ thứ 6, do cơ quan Bảo Vệ Súc Vật Sarasota tổ chức.

[Sarasota] Vào Chúa Nhật, ngày 14 tháng 10, 2001, đồng tu Florida đã tham gia Hội Chợ Ăn Chay thường niên kỳ thứ 6 của cơ quan Bảo Vệ Thú Vật Tại Sarasota, một tổ chức không vụ lợi địa phương chuyên bảo vệ đời sống và môi trường sinh sống của súc vật. Mục đích của buổi hội chợ công cộng này là để khuyến khích một lối sống khỏe mạnh và nhân đạo

Buổi hội chợ được tổ chức vào một ngày mùa thu đẹp trời tại Biệt Thự Phillippi Estate, một hội trường trang trọng giữa những thảm cỏ rộng và cây cối xanh tươi. Buổi lễ bao gồm âm nhạc, trình diễn văn nghệ, những tài liệu giáo dục, cùng nhiều loại sinh hoạt liên hệ. Hàng trăm người đã nếm thử các thức ăn chay thơm ngon do những nhà hàng tại Sarasota cung cấp, cũng như những món ăn tuyệt hảo của Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư.

Khi đồng tu đến hội trường để dựng quầy hàng, chúng tôi ngạc nhiên thích thú khi thấy người tổ chức hội chợ đã cho một vị trí tốt nhất tại đây! Vì gian hàng đồng tu nằm ngoài đầu trong khu vực thực phẩm, mọi quan khách bước vào đều được chào đón bởi tấm chân dung lớn của Thanh Hải Vô Thượng Sư và cuốn băng của Ngài trên màn ảnh truyền hình

Ðồng tu nhận được nhiều lời khen tặng từ các quan khách, hầu hết đều là những người ăn chay về những món ngon tuyệt hảo này. Nhiếu người hỏi chúng tôi cách nấu.

Các quan khách đã nhiệt tình tự ý lấy những cuốn sách biếu và những tài liệu khác tại gian hàng đồng tu. Nhiều người khen Sư Phụ rất xinh đẹp, và hỏi cách liên lạc với đồng tu để tìm hiểu thêm về Pháp Môn Quán Âm. Ðặc biệt có một người đàn bà ăn chay nhiều năm đã trở lại bàn đồng tu sau khi đọc một đoạn trong cuốn sách biếu. Bà cho tên họ và nói sẽ liên lạc với chúng tôi về việc tu Pháp Môn Quán Âm.

Ðồng tu rất cảm tạ đã có được cơ hội tham dự buổi hội chợ này, và Thượng Ðế đã an bày cho họ vị trí tốt nhất trong hội trường để gieo mầm Chân Lý. Các đồng tu mong tới ngày tổ chức một buổi hội thảo bằng băng thâu hình về Pháp Môn Quán Âm trong vùng.


Trang trước

 

Tin Tổng Quát

*

Lễ Mừng Ngày Thanh Hải
~Tin Formosa
~Tin Tân Gia Ba
~Tin Úc Ðại Lợi
~Tin Ðại Hàn
~Tin Trung Hoa Ðại Lục

* Tường Trình Tổng Hợp
* Tin Hoa Kỳ
* Tin Aù Căn Ðình
* Tin Formosa
* Tin Nam Phi

Tải Xuống
Bản Tin #128

Bản Tin #128
Mục Lục