Tường Trình Tổng Hợp


[Cao Bình, Formosa]Vào ngày 24 tháng 10, 2001, đồng tu từ Cao Bình đã thắp "Ðuốc Thiên Giới" để cầu nguyện cho hòa bình thế giới sau buổi cộng tu.


[San Jose, California, Hoa Kỳ]Vào ngày 28 tháng 10, 2001, cảm giác vui sướng trong Tình Thương Sư Phụ đã chan hòa khắp Trung Tâm, bao bọc tất cả đồng tu trong ngày sum họp vui tươi dưới sự gia trì của Ngài.

 

[Georgia, Hoa Kỳ] Ðồng tu mừng Ngày Thanh Hải vào Chúa Nhật, ngày 28 tháng 10, 2001 sau buổi cộng tu sáng. Nhiều người đã mang đến những món ăn chay thơm ngon đầy tình thương để cùng nhau chia xẻ. Một số đồng tu vui vẻ giải thích rằng họ đã theo những cách thức nấu nướng trong quyển "Gia Chánh Vô Thượng" của Sư Phụ, khiến cho mọi người rất thích. Tất cả đều tràn ngập niềm vui và lòng biết ơn. Ðồng tu cùng nhau xem phim Sư Phụ và ăn mừng trong tình thương vĩ đại của Ngài đối với họ cũng như toàn thế giới.

 

[Monterey, Mễ Tây Cơ]

Kính Gởi đến Viên Ngọc Quý Báu Nhất của chúng con,

Vào một ngày đặc biệt như hôm nay, chúng con muốn cảm ơn Ngài về tất cả Tình Thương mà Ngài đã ban rải cho toàn thế giới, những lời lẽ đầy Trí Huệ đã an ủi tâm hồn chúng con, và tất cả những giây phút Ngài đã bỏ ra để giúp đỡ cho toàn thể mọi người. Chúng con xin cảm tạ Ngài tất cả. Chúng con thành tâm và hết lòng mong ước rằng những người khác sẽ theo tấm gương yêu thương của Ngài để góp phần xây dựng một thế giới tốt đẹp và hòa bình hơn. Xin tạ ơn Ngài về những lời lẽ đầy dũng cảm trong lúc khó khăn này và tấm gương vĩ đại của Ngài biểu hiện cho lòng từ bi, sự hoàn mỹ, khiêm tốn, và nhân ái.

Chúng con yêu thương Ngài
Trung Tâm Monterey


[Thụy Ðiển]

Sư Phụ Kính Yêu,

Ðồng tu Thụy Ðiển của Thời Hoàng Kim xin cầu chúc Sư Phụ một Ngày Thanh Hải thật tươi đẹp. Cầu xin trái tim trong mọi tạo vật của Thượng Ðế nở hoa và cùng rung động nhịp nhàng trong thanh bình, vang dội khắp nơi Hồng danh Ngài! Yêu Thương! Yêu Thương! Yêu Thương!

 

[Houston, Texas, Hoa Kỳ]

Sư Phụ Kính Yêu,

Những năm qua, vào ngày 25 tháng 10, chúng con, những đứa con của Ngài, đã vô cùng may mắn được mừng Ngày Thanh Hải với Ngài. Những tháng ngày qua giống như Thiên Ðàng tại thế, chúng con sẽ không bao giờ quên được niềm hạnh phúc được cùng chia sẻ với Ngài. Chúng con biết rằng hiện nay Ngài đang vô cùng đau khổ trong khi chăm sóc cho một thế giới đang cần tình thương và ân điển của Ngài. Chúng con hiểu rằng đây là lý do chúng con không thể mừng ngày lễ đặc biệt này cùng với Ngài như trong những năm qua, nhưng chúng con, những đứa con của Ngài, luôn nhớ đến Ngày Thanh Hải này. Dưới sự dìu dắt của Ngài, chúng con sẽ là những đứa con và những công dân tốt để chia sẻ giáo lý và tình thương mà Ngài đã ban cho chúng con và toàn thế giới, khi mọi người đang hết sức cần.

Cầu chúc Sư Phụ kính yêu của chúng con một Ngày Thanh Hải vui tươi,
Tất cả đệ tử tại Houston, Texas

 

[Oregon, Hoa Kỳ]

Sư Phụ Kính Yêu,

Cầu chúc Ngài một Ngày Thanh Hải vui tươi với vô hạn tình thương của tất cả chúng con; và cầu xin Thượng Ðế luôn ở với Ngài để giúp đỡ cho toàn thế giới.

Chúng con nhớ Ngài,cần Ngài, và yêu thương Ngài,
Trung Tâm Oregon

 

[Arizona, Hoa Kỳ]

Dear Beloved Master,

Chúng con nhớ đến Ngài trong dịp lễ trọng đại này. Cầu chúc Ngài những ngày tháng tươi đẹp và những đêm đầy sao sáng! Chúng con yêu thương Ngài vô cùng!

Chúc Sư Phụ một Ngày Thanh Hải vui tươi!
Trung Tâm Arizona

Tin Tổng Quát

*

Lễ Mừng Ngày Thanh Hải
~Tin Formosa
~Tin Tân Gia Ba
~Tin Úc Ðại Lợi
~Tin Ðại Hàn
~Tin Trung Hoa Ðại Lục

* Tường Trình Tổng Hợp
* Tin Hoa Kỳ
* Tin Á Căn Ðình
* Tin Formosa
* Tin Nam Phi

Tải Xuống
Bản Tin #128

Bản Tin #128
Mục Lục