Tin Formosa

Sự Phát Triển Tâm Linh Bổ Túc Cho Kỹ Thuật Hiện Ðại

[Cao Bình] Tọa lạc tại Hengchun, quận hạt Bình Ðông, thuộc đỉnh phía nam của Formosa, Nhà Máy Nguyên Tử Thứ Ba của Công Ty Ðiện Lực Formosa xử dụng kỹ thuật tân kỳ và các nhân viên kỹ thuật đều được huấn luyện kỹ lưỡng. Khu vực gần nhà máy bao gồm đông đảo nhiều người học vấn cao đã khiến nơi đây trở thành một trung tâm lớn về nguồn nhân tài tại Formosa. Do đó, thỉnh thoảng nhà máy này mời những danh nhân và chuyên gia nổi tiếng đến thuyết giảng cho nhân viên, hy vọng có thể đẩy mạnh sự phát triển về tâm linh và trí thức của họ.

Vào ngày 31 tháng 10, 2001, nhà máy sắp xếp một buổi chiếu băng truyền hình về bài thuyết giảng tại Liên Hiệp Quốc của Sư Phụ: "Bí Ẩn Của Siêu Thế Giới". Các đồng tu đến sớm để chuẩn bị hội trường và phân phát sách biếu Sư Phụ trong giờ cơm trưa. Ði đến đâu đồng tu cũng được các nhân viên tiếp đón nồng nhiệt. Thật cảm động khi nhìn thấy sự thành khẩn khao khát trên nhiều khuôn mặt. Buổi hội thảo bắt đầu vào lúc1 giờ chiều. Sư huynh đồng tu Chen, người đang làm việc tại Nhà Máy Nguyên Tử Thứ Ba, nói lời khai mạc, sau đó chia sẻ kinh nghiệm và những lợi ích mà anh đã thu thập từ sự tu hành Pháp Môn Quán Âm. Kế tiếp, buổi thuyết giảng trên băng truyền hình của Sư Phụ được trình chiếu. Khán giả chăm chú theo dõi, đắm chìm trong trí huệ và tình thương của Ngài.

Sau buổi chiếu băng truyền hình, sứ giả Quán Âm giới thiệu sự kỳ diệu của Pháp Môn Quán Âm một cách sống động và vui nhộn, cho khán giả một cảm giác vô cùng thích thú và phấn khởi. Nhiều người đã ở lại để học Pháp Phương Tiện và thành tâm ngồi thiền tại chỗ, thể nghiệm ánh sáng của Thượng Ðế trong tĩnh lặng. Sau buổi hội thảo, quan khách nói với Sứ Giả Quán Âm rằng: "Cảm ơn anh rất nhiều đã giới thiệu cho chúng tôi một pháp thiền tuyệt diệu".

Một hoạt động chia sẽ Chân Lý tại Xí Nghiệp Hạt Nhân Thứ Ba của Công Ty Năng Lượng Formosa.

Nhờ tình thương thiêng liêng của Sư Phụ gia trì, sứ mạng chia sẻ Chân Lý tại Nhà Máy Nguyên Tử Thứ Ba đã được hoàn tất mỹ mãn. Trong buổi hội thảo, đồng tu vui mừng thấy rất nhiều chuyên gia kỹ thuật cao đẳng đã đến tham dự để nhận biết tầm quan trọng của sự phát triển tâm linh; bởi vì muốn làm lợi ích cho toàn thể nhân loại, kỹ thuật tân tiến phải được bổ sung bởi sự phát triển tâm linh cao đẳng.

 

Quan Tâm Ðến Những Phạm Nhân Trẻ Tuổi

Ðồng tu chuyển đạt tình thương Thượng Ðế qua một chương trình văn hóa và văn nghệ đến các em thuộc Trung Tâm Hướng Dẫn Trẽ Vị Thành Niên Chương Hóa.

[Ðài Nam] Ngoài việc tổ chức những buổi hội thảo cố vấn trong các khám đường, đồng tu Formosa cũng đặc biệt quan tâm đến những phạm nhân trẻ tuổi đã phạm pháp do sự vô minh, vì họ đã thất vọng trong hành trình phát triển tâm linh. Vì vậy, đồng tu đã bỏ thì giờ để chuyển đạt tình thương Thượng Ðế đến những con cừu non lạc bước này.

Vào ngày 12 tháng 10, 2001, đồng tu từ Ðài Nam và Chương Hóa đã đến thăm viếng Trung Tâm Hướng Dẫn Vị Thành Niên Chương Hóa để giới thiệu một chương trình văn hóa phong phú dài hai tiếng cho những cư trú nhân trẻ tuổi. Cuộc họp vui vẻ đã tạo nên bầu không khí thân mật giữa những người trẻ, trong khi đồng tu tiếp tục khuyến khích các em sống theo chiều hướng tốt, và nhận biết giá trị của chính mình cũng như khả năng tự giúp bản thân và kẻ khác.

 

Tin Tổng Quát

*

Lễ Mừng Ngày Thanh Hải
~Tin Formosa
~Tin Tân Gia Ba
~Tin Úc Ðại Lợi
~Tin Ðại Hàn
~Tin Trung Hoa Ðại Lục

* Tường Trình Tổng Hợp
* Tin Hoa Kỳ
* Tin Á Căn Ðình
* Tin Formosa
* Tin Nam Phi

Tải Xuống
Bản Tin #128

Bản Tin #128
Mục Lục