Tin Formosa, Ðài Trung


Hội chợ Sách toàn quốc 2004
Ðắm mình trong biển tình thương của Sư Phụ

Ban Báo chí Ðài Trung tường trình

[Ðài Trung]Trong cuộc triển lãm sách toàn quốc năm 2004 được tổ chức tại Trung tâm Mậu dịch Quốc tế Ðài Trung từ ngày 30 tháng 10 đến ngày 7 tháng 11, đồng tu địa phương dùng chủ đề: "Tin tưởng và tiếp xúc với Thượng Ðế để tô điểm cuộc đời". Sinh hoạt văn hóa diễn ra tại trung phần Formosa thu hút trên 100 nhà xuất bản, gồm những chương trình hấp dẫn do các đồng tu tổ chức để giới thiệu giáo lý Sư Phụ đến số lớn người yêu sách.

Gian hàng Quán Âm được thiết kế đặc biệt hai bên có lối vào dễ dàng, và các ấn phẩm Sư Phụ trình bày ở một góc ấm cúng, đồng thời cũng có chỗ ngồi thoải mái cho khách có thể yên lặng thưởng thức nhạc êm dịu của Sư Phụ. Vào ngày đầu và ngày cuối của hội chợ, chương trình chia xẻ Chân lý của đồng tu gồm các tiết mục trình diễn mà cứ đúng giờ thì những người mẫu mặc Thiên Y xinh đẹp ra trình bày sách tâm linh của Sư Phụ, với sự phụ họa của một xướng ngôn viên giới thiệu một cách chính xác và ngắn gọn. Những chương trình này được đám đông khán giả hưởng ứng nhiệt liệt; họ hỏi đồng tu những chi tiết về tâm linh, ngay cả trước khi chương trình chấm dứt. Dân chúng còn biết đến ấn phẩm của Sư Phụ qua những phương pháp tương tác như màn kể chuyện của một sư tỷ đồng tu cải trang giống như "Chị Muỗi", màn đố và tặng thưởng, màn hòa tấu nhạc Sư Phụ, màn biểu diễn nấu ăn dựa trên sách Gia chánh Vô Thượng, và buổi hội thảo mà trong đó những người nổi tiếng địa phương lên giới thiệu sách Sư Phụ.

Khách viếng thăm làm tăng gia bầu không khí ấm cúng của gian hàng Quán Âm, gồm có ông hiệu trưởng, các giáo viên và học sinh của trường Quốc gia Ðài Trung cho người điếc, các em nhỏ từ Ngân quỹ Ðài Loan giúp Trẻ em và Gia đình, cũng như ông giám đốc, các giáo viên và học sinh thuộc ban thiết kế quảng cáo của trường Trung học Thiếu niên địa phương. Ông Hong Ming-cai, hiệu trưởng trường dạy người điếc, đã đọc sách biếu Bí quyết tức khắc khai ngộ của Sư Phụ hơn mười năm trước. Ông rất kính mến và khâm phục Thanh Hải Vô Thượng Sư. Trong khi hứa sẽ cố gắng nhiều hơn để được phát triển về tâm linh, ông Hong phát biểu lợi ích của thiền định như sau: "Dựa vào kinh nghiệm dạy dỗ học sinh trong quá khứ thì tôi nhận thấy rằng thiền khuyến khích chúng ta suy gẫm về Tự Tánh của mình. Trường của chúng tôi muốn có thêm nhiều cơ hội giới thiệu về thiền để mỗi học sinh có thể thấy được Bản Lai Diện Mục của mình rõ ràng hơn." Ngày 2 tháng 11, hơn 90 giáo viên và học sinh trong trường này đã tham dự màn đố vui dựa trên quyển sách của Sư Phụ, Thượng Ðế chăm sóc tất cảủ; và vui sướng mang về những giải mà họ đã thắng trong lúc đố vui.

Hiệu trưởng Hong Ming-cai (bên trái) của Trường Quốc gia Ðài Trung cho người điếc dự lễ khai mạc và nhận quà sách từ các đồng tu.

Gần tới giờ đóng cửa Hội chợ Sách Toàn quốc năm 2004, trong lúc những người triển lãm khác còn muốn lợi dụng cơ hội cuối để quảng bá sách báo của họ, thì các đồng tu trong ban làm việc ngồi thiền để bày tỏ lòng thành thật biết ơn Sư Phụ đã cho họ có dịp học hỏi trong tâm linh đồng thời làm công cụ của Thượng Ðế trong những ngày triển lãm. Lúc anh chị em ngồi thiền, tình thương Sư Phụ tràn ngập khu triển lãm, nhiều đồng tu cảm động rơi nước mắt vì sự phúc lạc mà họ thể nghiệm được trong tâm hồn.

Một số hình ảnh chính của cuộc triển lãm sách kể trên phát hình trong chương trình Sun TV "Hành trình qua Thiên giới" số 119 có thể được xem trong mạng lưới : http://Godsdirectcontact.org.tw/eng/hichannel/index.htm
(tiếng Anh, phụ đề tiếng Trung Hoa)

Cameroon Nam Phi Phần Lan Bỉ quốc Tân Tây Lan Úc Ðại Lợi Gia Nã Ðại Mễ Tây Cơ Ðại Hàn Tân Gia Ba Hồng Kông Formosa

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)