Tin Tân Tây Lan

Những chuyện kỳ diệu
trong lúc chia xẻ Chân Lý

Ruth Stannard tường trình từ Nelson

[Christchurch] Ngày 9 và 10 tháng 10 năm 2004, đồng tu từ các tỉnh Nelson and Christchurch tham gia hội chợ Thân Tâm Linh được tổ chức tại Christchurch trên đảo South Island nước Tân Tây Lan với một gian hàng giới thiệu giáo lý Sư Phụ đến công chúng.

Trong lúc hội chợ, đồng tu chứng kiến nhiều sự kiện chứng tỏ lực lượng Sư Phụ đang an bài mọi chuyện tốt đẹp cho họ. Lấy ví dụ, ngày 8 tháng 10, trong lúc đang ưu tư vì gian hàng của họ quá nhỏ, thì những người triển lãm ở gian bên cạnh rộng hơn bãi bỏ chương trình của họ, do đó đồng tu đã có thêm chỗ rộng. Những chuyện như vầy đã từng nghe qua trên Bản Tin Thanh Hải Vô Thượng Sư, nhưng khi đích thân thể nghiệm thì quả là vô cùng tuyệt vời!

Ngày đầu tiên của hội chợ, lực lượng Sư Phụ một lần nữa ra tay làm việc trong lúc nhiều người được thu hút đến gian hàng. Một người đàn ông trẻ nói rằng: "Tôi đang đứng ở ngoài kia nhìn vào, rồi cũng phải tới đây vì tôi cảm thấy có một lực lượng yên lành tỏa ra ở từ nơi này". Một phụ nữ làm việc trong gian hàng kế cận cũng cảm thấy sung sướng được ở ngay bên cạnh quầy của đồng tu, bà nói: "Tôi cảm nhận một bầu không khí và năng lực an hòa bao trùm lấy tôi, và tôi rất biết ơn". Lần khác, một người đàn ông trẻ rất thành tâm, nói chuyện với đồng tu khá lâu, và trước khi rời khỏi, anh nói: "Dù chưa bao giờ gặp quý vị, tôi cũng không muốn chia tay vì cảm thấy như chúng ta là tri kỷ đã quen biết từ lâu". Anh cho hay sau khi tu pháp quán hơi thở nhiều năm thì chắc chắn pháp Quán Âm sẽ là giai đoạn cuối trên con đường tu hành của anh, và tha thiết muốn biết số điện thoại liên lạc tại trong vùng anh cư ngụ.

Ðối với những em nhỏ thì cũng không gì ngăn cản các em tìm kiếm Chân Lý. Một bé gái tám tuổi đang nắm tay mẹ đi ngang qua gian hàng đã buông tay để lấy một quyển sách biếu trong khi mẹ em vẫn tiếp tục đi. Nhiều em bé chập chững bước theo cha mẹ ngang qua gian hàng, dán mắt nhìn những tấm hình đẹp của Sư Phụ trên vách của quầy. Một em, khoảng hai tuổi, nhìn hình Sư Phụ chưa đủ, quên hẳn ba em đang ở đàng sau, chạy tới gian hàng sờ tay lên màn ảnh truyền hình chiếu phim Sư Phụ thuyết pháp.

Tóm lại thì hai ngày cuối tuần này vô cùng thăng hoa đối với các đồng tu cũng như quan khách. Nhiều người già trẻ ra về với những bảo vật nho nhỏ của họ - sách biếu của Sư Phụ.

Trở về Trung Tâm Nelson ngày Thứ Hai sau đó, tất cả đồng tu tham gia công tác trong Hội chợ Thân Tâm Linh năm 2004 cảm thấy có ân huệ được một cơ hội truyền bá giáo lý Sư Phụ và hưởng thụ lực gia trì mạnh mẽ ngày hôm sau trong lúc tọa thiền. Họ cũng hy vọng và cầu nguyện cho những ai có dịp tương tự được làm việc của Thượng Ðế như vậy sẽ không bỏ qua cơ hội tốt này.

Cameroon Nam Phi Phần Lan Bỉ quốc Tân Tây Lan Úc Ðại Lợi Gia Nã Ðại Mễ Tây Cơ Ðại Hàn Tân Gia Ba Hồng Kông Formosa

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)