Tin Formosa, Cao Hùng

Lễ khánh thành Trung tâm Cao Hùng

Ban Báo chí Cao Hùng tường trình

[Cao Hùng] Các đồng tu của miền hải cảng nam Formosa là thành phố Cao Hùng, từ lâu ao ước có một chỗ cộng tu gần phố. Do đó, khi bản hợp đồng cho thuê trung tâm cũ sắp sửa hết hạn, họ đặt lòng tin vào Thượng Ðế và quyết định xây một trung tâm cho chính họ. Số tiền gây quỹ mua đất đã đạt được một cách mau chóng, và công việc xây cất bắt đầu. Với sự gia trì của Sư Phụ "Ðiện Hoàng Kim" đã được khánh thành vào ngày 24 tháng 10 năm 2004, tối Ngày Thanh Hải, Kim Niên 1. Ðối với các đồng tu Cao Hùng thì đây là một giấc mơ sau nhiều năm đã thành sự thật!

Từ việc mua đất tới việc san bằng đất đai và những tu bổ cuối cùng, trung tâm mới đã được hoàn tất trong khoảng thời gian là 8 tháng, các đồng tu cần cù làm việc không ngừng nghỉ. Phí tổn giảm thiểu rất nhiều vì đồng tu già trẻ đều tham gia công tác, biến mảnh đất vô dụng thành thiên đàng khang trang đẹp đẽ cho việc tu hành. Trong thời gian này, họ tập giúp đỡ lẫn nhau, có tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và lòng hy sinh. Do đó dự án đã tiêu biểu cho sự gặt hái phong phú về phương diện tâm linh!

Vô cùng đội ơn món quà tuyệt diệu của Sư Phụ, đồng tu Cao Hùng đã gia tăng tốc độ làm việc để công trình xây cất được hoàn thành và trung tâm sẵn sàng vào buổi tối Ngày Thanh Hải. Sau đó buổi lễ khánh thành Ðiện Hoàng Kim đã diễn ra cùng lúc với buổi lễ mừng Ngày Thanh Hải như mọi năm. Anh chị em từ khắp Formosa và các đồng tu thường trú từ Tây Hồ đã đến chia vui với đồng tu địa phương. Chương trình văn nghệ đặc sắc theo sau là bữa tiệc linh đình với trên 100 món ăn. Hơn hai ngàn đồng tu cùng quan khách đứng sắp hàng dài trước nhiều quầy thức ăn tuyệt hảo. Trung tâm Cao Hùng cũng cung cấp những thứ bồi bổ tâm linh với phần triển lãm các ấn phẩm và sáng tác của Sư Phụ. Một tin vui nữa, là hôm đó hơn hai mươi người khách đã học thiền Phương Tiện.

Sau buổi tiệc, các đồng tu cùng ngồi thiền với nhau hai tiếng đồng hồ. Khi họ được bổ sung đầy đủ với tình thương và lực gia trì từ Thượng Ðế, lễ hội mới chấm dứt. Ðồng tu Cao Hùng vô cùng biết ơn và trân quý tất cả những gì mà Sư Phụ đã ban cho họ. Với tấm lòng tri ơn ấy, họ nguyện tu hành tinh tấn để đền đáp hồng ân Sư Phụ. Trung tâm Cao Hùng là một ngôi chùa tâm linh thuộc về tất cả đồng tu. Các đệ tử tại đây sẵn sàng đón tiếp đồng tu từ mọi nơi trên thế giới đến viếng họ tại Ðiện Hoàng Kim.

Cameroon Nam Phi Phần Lan Bỉ quốc Tân Tây Lan Úc Ðại Lợi Gia Nã Ðại Mễ Tây Cơ Ðại Hàn Tân Gia Ba Hồng Kông Formosa

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)