Tin Mễ Tây Cơ

Sự dẫn dắt huyền diệu của Sư Phụ
đưa vô số linh hồn trở về Quê quán

Phòng hội thảo Queretaro đầy người tầm Ðạo đang chăm chú xem DVD Sư Phụ thuyết pháp trên màn ảnh, nhiều người đã phải ngồi ngay cả lối đi.

M. O. Ramirez và G. S. Nieto tường trình từ Queretaro

[Queretaro] Queretaro, nơi nhiều diễn biến quan trọng đã xảy ra trong lịch sử Mễ Tây Cơ, là một trong những thuộc địa cổ xưa nhất ở Mễ, với những tòa nhà và công viên đẹp cổ kính rải rác đó đây. Vào ngày thứ bảy, 13 tháng 11 năm 2004, trong lúc trình bày giáo lý và pháp môn hiện đời giải thoát của Sư Phụ tại một buổi hội thảo trong thành phố, các đồng tu địa phương rất cảm kích bởi tấm lòng hiền lương của người dân Queretaro đang ước ao được biết về Thượng Ðế.

Trong nhiều ngày trước khi hội thảo, đồng tu từ những thành phố khác của Mễ Tây Cơ đã tham gia công việc chuẩn bị. Và qua sự gia trì đầy tình thương của Sư Phụ kính yêu, nhiều bích chương và những tờ giấy báo tin đã được phân phát cho những người ở thành phố Queretaro. Báo chí và đài truyền thanh địa phương cũng cung cấp tin tức về diễn biến này. Một sư huynh đồng tu được phỏng vấn về Thanh Hải Vô Thượng Sư và sự lợi ích của pháp môn Quán Âm, đã làm thính giả nghe đài ngạc nhiên khi cho hay pháp môn này học không phải trả tiền.

Nhờ lòng đại từ bi của Vô Thượng Sư không bao giờ bỏ rơi những linh hồn khao khát và đưa họ về Quê hương nguyên thủy, mọi sự việc đã được an bài đúng giờ và trật tự. Thí dụ như, trong lúc phát giấy báo tin hội thảo, một chị đồng tu gặp một người, ông nói trước kia đã gặp Sư Phụ tại một nhà hàng chay bên Mỹ, nhưng lúc đó ông không lấy được sách biếu tiếng Anh hay tiếng Tây Ban Nha, vì họ chỉ có sách biếu tiếng Á Ðông. Cuối cùng sau khi gặp chị đồng tu này ông mới xin được một quyển tiếng Tây Ban Nha, và ông đã nhận với lòng biết ơn. Khi chào tạm biệt, cảm giác sung sướng tràn ngập hồn ông vì khát vọng được biết về pháp môn đã được thỏa mãn ngay tại phố nhà!

Ngày hội thảo, nhiều quan khách đã tới sớm để lấy ghế phía trước. Hội trường chẳng bao lâu không còn chỗ trống, các đồng tu phải đặt thêm ghế mà vẫn không đủ, trong khi đó người cứ tiếp tục vào. Cũng may, vì lòng thành muốn tìm hiểu giáo lý Sư Phụ, những người tới sau không nề hà ngồi ở lối đi hoặc đứng để xem. Sau phần chiếu phim giảng pháp, cả gian phòng chìm đắm trong bầu không khí êm đềm, hỷ lạc; khán thính giả hỏi nhiều câu tu hành rất có ý nghĩa. Khi một người hỏi về hình dáng thanh cao, tân thời của Sư Phụ, thì một số khán giả đã thông thái trả lời ông rằng Sư Phụ cân bằng một cách hài hòa cái đẹp về vật chất với sự tu hành tâm linh và khai ngộ bên trong để làm gương tốt cho người khác. Họ còn nói họ rất hân hạnh được gặp một vị Minh Sư đẹp như vậy. Những câu nói đầy trí huệ ấy đã cho ta thấy sự chú ý và hiểu biết mau chóng của thính giả đối với giáo lý Sư Phụ.

Sau phần vấn đáp, gần hai phần ba quan khách ở lại học thiền Phương Tiện. Sau khi thiền xong nhiều người cho biết là đã có thể nghiệm bên trong. Có người thấy Ánh sáng nội tại, có người thấy Minh Sư quá khứ, có người thấy hóa thân Sư Phụ kính yêu, do đó họ được xác minh về đại lực lượng của Vô Thượng Sư và pháp môn Quán Âm.

Với hy vọng tràn đầy và khuôn mặt sáng ngời, những đồng tu Phương Tiện mới cho biết họ mong muốn được khởi hành một trung tâm thiền tại đây để có thể tiếp tục cuộc hành trình tuyệt vời trở về Thiên Quốc dưới sự hướng dẫn của bàn tay thiêng liêng Sư Phụ.

Cameroon Nam Phi Phần Lan Bỉ quốc Tân Tây Lan Úc Ðại Lợi Gia Nã Ðại Mễ Tây Cơ Ðại Hàn Tân Gia Ba Hồng Kông Formosa

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)