TinÚc Ðại Lợi



[Byron Bay/Northern Rivers] Chủ Nhật ngày 28 tháng 11, 2004, các đồng tu từ Trung tâm Byron Bay/Northern Rivers tổ chức một buổi hội thảo tại một hội trường xinh đẹp trong thành phố Murwillumbah, tiểu bang New South Wales. Với sự giúp đỡ của các đồng tu từ thành phố Brisbane và nước Formosa, công việc chuẩn bị đã hoàn tất một cách trôi chảy.

Tới ngày hội thảo, nhiều quan khách tham dự, có những người đến từ vùng Gold Coast của Úc Ðại Lợi cách khoảng 40 cây số đường. Băng thâu hình thuyết pháp được nhiều sự tán thưởng, tiếp theo sau là nhiều câu hỏi rất có ý nghĩa. Nơi hội trường, bầu không khí vui tươi phấn khởi có thể cảm nhận được một cách rõ rệt. Tuần lễ sau đó, nhiều quan khách đã trở lại để học thiền Phương Tiện tại Trung tâm. Nhiều người thể nghiệm được năng lực của Sư Phụ rất mạnh tới nỗi họ đã ngỏ ý rất muốn xin thọ trọn pháp.

Sau kỳ hội thảo đồng tu cảm thấy những nỗ lực của họ trong lúc chuẩn bị cho chương trình hội thảo Murwillumbah đã được đền bù bởi phản ứng nhiệt tình của quan khách. Ngoài ra, tất cả tham dự viên, đồng tu cũng như khách đều được nâng cao bởi nguồn năng lực ấm áp của Sư Phụ tràn ngập trong hội thảo và nâng cao từ trường, tạo nên một cảm giác đồng nhất mạnh mẽ trong tình huynh đệ thắm thiết.

Cameroon Nam Phi Phần Lan Bỉ quốc Tân Tây Lan Úc Ðại Lợi Gia Nã Ðại Mễ Tây Cơ Ðại Hàn Tân Gia Ba Hồng Kông Formosa

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)