Tin Phần Lan

Giáo lý Sư Phụ trải đến
Miền mặt trời đêm

Ngày 16 và 17 tháng 10 năm 2004, các đồng tu Phần Lan thực hiện tám buổi hội thảo truyền hình trong buổi hội chợ Tâm linh và Trí thức tại thành phố Helsinki, thủ đô Phần Lan, được mệnh danh là Miền mặt trời đêm vì vào mùa hè mặt trời soi suốt 24 tiếng một ngày ở những vùng về phía bắc. Với 20 ngàn tờ báo quảng cáo Hội chợ, trong đó có đăng tài liệu về Pháp Môn Quán Âm, đã được gửi đến các địa chỉ nhà ở trên khắp quốc gia.

Khoảng 10 ngàn người tham dự, gồm dân chúng từ các nước như Phần Lan, Nga Sô, Estonia, thậm chí cả những quốc gia trong khối Ả Rập. Nhiều tham dự viên đã dừng bước tại phòng triển lãm của đồng tu xem hình Sư Phụ, kinh sách, băng thuyết pháp và nhiều tài liệu khác. Bên ngoài phòng, các đồng tu đặt một chiếc đèn tuyệt đẹp với một thác nước nhỏ róc rách chảy tượng trưng cho Ánh sáng nội tại.

Trong hai ngày, bốn buổi hội thảo được diễn ra mỗi hai tiếng đồng hồ, và nhiều quan khách đã đến trước khi hội thảo bắt đầu, vì lôi cuốn bởi băng thuyết giảng chiếu trên màn ảnh truyền hình lớn 120 phân Anh. trong phòng hội thảo. Các đồng tu khuyến khích họ vào xem và mời dùng những ly trà ấm trong lúc trời bên ngoài khá lạnh. Nhiều người nói chuyện với anh chị em đồng tu về quá trình tu học của họ, thậm chí một số còn khen từ trường của Sư Phụ thật là thanh khiết. Có những người bàn về ý nghĩa của các đoạn trong Kinh Thánh, và nhiều người hỏi thăm cách ăn chay. Một người chuyên lo tổ chức những buổi hội chợ tâm linh tương tự tại Estonia thích bầu không khí ở đây tới nỗi yêu cầu đồng tu đi Estonia, là một quốc gia tiếp giáp với Phần Lan, để mở hội thảo.

Mỗi buổi hội thảo đều bắt đầu bằng phần chiếu phim Sư Phụ thuyết pháp, sau đó một đồng tu lên tóm tắt về pháp môn Quán Âm và Tâm Ấn. Sau đó, những người tham dự muốn học thiền đã ở lại học Pháp Phương Tiện và có cơ hội được đặt thêm câu hỏi, nhưng đa số rất vừa ý về thiền định nên không thấy cần phải hỏi thêm.

Tóm lại, khoảng 100 người học thiền Phương Tiện trong hai ngày hội thảo, kết quả là họ thấy nhẹ nhàng, sảng khoái hơn, và dáng vẻ trông đẹp đẽ và sáng sủa ra.

Trong suốt thời gian hội chợ đầy màu sắc, lực gia trì của Sư Phụ đặc biệt mạnh mẽ, dạt dào, cùng lúc êm ái và yêu thương để tâm của nhiều người cũng rung động bởi sự thuần khiết và hiện diện của Ðấng Tối Cao.   

Cameroon Nam Phi Phần Lan Bỉ quốc Tân Tây Lan Úc Ðại Lợi Gia Nã Ðại Mễ Tây Cơ Ðại Hàn Tân Gia Ba Hồng Kông Formosa

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)