Tin Hồng Kông

Chia xẻ con đường thăng hoa tâm linh

[Hồng Kông] Vào tháng 10 năm 2004, các đồng tu Hồng Kông đã tổ chức một buổi hội thảo truyền hình để chia xẻ Chân lý tại Tòa Ðô chính Shatin với tựa đề "Nâng cao thân tâm linh" lôi cuốn một số lớn khán thính giả. Ðể quảng cáo cho buổi hội thảo, các đồng tu biểu lộ quyết tâm trong công việc chia xẻ Chân lý bằng cách phát 20.000 giấy báo tin và dán 200 bích chương khắp 19 huyện của Hồng Kông.

Bầu không khí thiêng liêng, trang trọng lan tràn khắp phòng khi hội thảo bắt đầu với cuốn băng Sư Phụ giảng pháp: Cách chấm dứt chiến tranh. Quan khách mải mê trước những lời giảng xuất sắc của Ngài. Trong phần vấn đáp sau đó, quan khách nêu lên một số câu hỏi sâu sắc về Phật Giáo, thiền định, và giải thoát. Trong số khán thính giả học thiền Phương Tiện, một số đã ăn chay và sùng Ðạo, một số đã từng tu các môn pháp khác. Tất cả đều ngỏ ý muốn được thanh tịnh hóa và nâng cao thể xác, tinh thần và tâm linh bằng pháp thiền Phương Tiện.

Nhờ sự gia trì của Sư Phụ cũng như lòng tận tâm làm việc của anh chị em đồng tu Hồng Kông, đã trưng dụng tài năng cá nhân để sinh hoạt chia xẻ Chân lý được thành công, mà buổi hội thảo truyền hình "Nâng cao thân tâm linh" đã trở thành một kinh nghiệm thăng hoa, đầy khai ngộ cho những người tham gia.

Cameroon Nam Phi Phần Lan Bỉ quốc Tân Tây Lan Úc Ðại Lợi Gia Nã Ðại Mễ Tây Cơ Ðại Hàn Tân Gia Ba Hồng Kông Formosa

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)