Tin Nam Phi

Lực lượng Minh sư luôn tìm đến
người tầm Ðạo

Ban Báo chí Johannesburg tường trình

[Johannesburg] Vào ngày 13 tháng 11, 2004, các sư huynh tỷ từ Johannesburg đã tổ chức một buổi hội thảo được trông chờ từ lâu tại trung tâm của họ để chia xẻ giáo lý của Sư Phụ với cư dân địa phương. Hội thảo mở màn với phần chiếu phim DVD thuyết pháp của Sư Phụ trong Ðại hội Tôn giáo Thế giới năm 1999 ở Cape Town, và khán giả đã xem một cách chăm chú.

Sau phần vấn đáp, có khoảng một nửa quan khách đã ở lại để học pháp thiền Phương Tiện.

Một số người tham dự có những câu chuyện lý thú về chuyện họ làm thế nào tìm được Sư Phụ. Thí dụ có một ông nói rằng một quyển sách biếu bị bỏ quên của Sư Phụ "nhảy" vào ông trong lúc ông đang tìm một món vật trên ngăn tủ trên cùng. Khi một người bạn cho ông biết có một buổi hội thảo chiếu băng thâu hình thì ông biết rằng mình phải đi dự. Ông giờ đây hân hạnh làm một đồng tu pháp Phương Tiện, và dự tính sẽ ăn chay trường hoàn toàn để chuẩn bị thọ Tâm Ấn.

Thêm vào đó, hai phụ nữ nhìn giống như hai mẹ con đều bị lôi cuốn bởi một thông báo vềù buổi hội thảo trong một tờ báo địa phương, và quyết tâm đến dự để biết thêm về Sư Phụ. Giờ đây họ cũng đã trở thành đồng tu pháp Phương Tiện. Một người phụ nữ khác nói rằng bà đã từng tự mình tu thiền và đang tìm một đoàn thể để tham gia. Sau khi đến dự buổi hội thảo truyền hình thì bà cũng chuẩn bị để thọ Tâm Ấn. Thêm một người nữa, là một người chuyên xem chỉ tay mà các đồng tu đã gặp vào cuối tuần trước đó tại một hội chợ về tâm linh. Bà này đã đến buổi hội thảo sau khi thể nghiệm một luồng năng lực mạnh mẽ từ gian hàng của đồng tu tại hội chợ. Bà giải thích rằng trong hội chợ bà đã phải ngừng lại ba lần trong lúc xem chỉ tay vì bà cảm nhận được năng lực khẳng định đến từ DVD thuyết pháp của Sư Phụ, và cảm thấy rằng bà và các đồng tu được đặt ở gần nhau để bà có thể gởi nhiều khách của bà sang gian hàng của đồng tu sau khi nói với họ ràng giáo lý của Sư Phụ chính là điều mà họ cần.

Những câu chuyện vui này và còn nhiều chuyện khác nữa đã được nghe thấy trong buổi hội thảo ngày 13 tháng 11 đều là nhờ vào Sư Phụ. Vì những người thành tâm cầu Ðạo hiểu ra rằng Ngài luôn gọi họ đến với Ngài thay vì ngược lại. Các đồng tu Johannesburg vô cùng cảm tạ Sư Phụ cho họ có được cơ hội tuyệt vời để chia xẻ tin lành về giáo lý của Ngài trong Kim niên 1.

Cameroon Nam Phi Phần Lan Bỉ quốc Tân Tây Lan Úc Ðại Lợi Gia Nã Ðại Mễ Tây Cơ Ðại Hàn Tân Gia Ba Hồng Kông Formosa

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)