Tin Quebec, Gia Nã Ðại

Nước Cam Lồ rưới trên
một thánh địa cổ

Van Nguyen và Ella Fert tường trình từ Montreal

[Montreal] Ðể mừng Ngày Thanh Hải năm 2004, các đồng tu địa phương đã tổ chức một buổi hội thảo truyền hình tại Trung tâm Montreal để giới thiệu giáo lý Sư Phụ tới công chúng vùng Quebec, mà từ lâu đã mệnh danh là miền đất được gia trì bởi những vị thánh sống mà nhiều dấu tích của họ vẫn còn lưu lại trên các bảng tên đường và các đền đài trong thành phố.

Tuần lễ trước khi hội thảo, các đồng tu tích cực phát giấy thông báo và đăng yết thị trên những tờ báo địa phương, khiến nhiều người đã gọi tới hỏi thăm. Trong ngày hội thảo, Trung tâm được dọn dẹp sạch sẽ, trang trí đẹp đẽ bằng hoa tươi. Trong lúc chiếu băng thuyết pháp, một cảm giác tươi vui hân hoan chan hòa phòng hội thảo. Sau đó khán giả có rất ít câu hỏi vì những thắc mắc của họ được được trả lời trong lúc xem băng. Nhiều quan khách sau đó đã ở lại học pháp thiền Phương Tiện.

Một người đàn ông Tây Ban Nha cho hay ông đã biết Sư Phụ từ khi nghe Ngài thuyết giảng tại viện đại học Montreal vào mùa xuân năm 1993, và nay ông đã tìm lại được Trung tâm Montreal sau khi thấy mục thông báo của Trung tâm trên một tờ báo Metro địa phương. Lần này ông nhất quyết học thiền Phương Tiện. Thêm vào đó, một người rất thích luyện Thái Cực bây giờ là đồng tu Phương Tiện, đã chia xẻ một thể nghiệm của ông khi nhìn thấy thiên thần trong lúc tập Thái Cực. Ông sung sướng được biết thể nghiệm này có thể trở lại nữa nếu ông chịu khó tu hành mỗi ngày, vả lại còn được vô số lợi ích khác đưa ông tới một đời sống tự tại, thanh tịnh. Do đó, công trình truy tìm pháp thiền của ông đã chấm dứt khi ông tìm được giáo lý Sư Phụ.

Niềm vui lớn nhất trong lúc thực hiện hội thảo tại Montreal là thấy người khác hạnh phúc và được ích lợi từ hội thảo, vì nó không những giới thiệu giáo lý Sư Phụ tới người dân ở Quebec mà còn mang lại nhiều kinh nghiệm vui tươi có lợi cho tất cả mọi người. Các anh chị em đồng tu Montreal do đó vô cùng biết ơn đã được dịp học tinh thần yêu thương săn sóc vô điều kiện giữa láng giềng với nhau. Xin tạ ơn Sư Phụ!

Cameroon Nam Phi Phần Lan Bỉ quốc Tân Tây Lan Úc Ðại Lợi Gia Nã Ðại Mễ Tây Cơ Ðại Hàn Tân Gia Ba Hồng Kông Formosa

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)