Tin Tân Gia Ba

Hội thảo truyền hình
sống động và hữu ích


Situ Wai Keong tường trình từ Tân Gia Ba

[Tân Gia Ba] Chủ Nhật ngày 24 tháng 10, 2004, đồng tu địa phương tổ chức một buổi hội thảo truyền hình tại Trung tâm Tân Gia Ba cho bạn bè và công chúng. Khi hội thảo vừa bắt đầu thì 200 chỗ ngồi trong phòng đã không còn chỗ trống.

Trong sinh hoạt này, đồng tu chiếu cuốn phim "Can đảm trực diện đời sống" mà Sư Phụ đã thuyết giảng tại Luân Ðôn trong chuyến du hành hoằng pháp bên Âu châu năm 1999. Quan khách say đắm trong những lời vàng ngọc của Ngài qua nhiều câu hỏi đặc sắc từ khán thính giả Luân Ðôn và đã được Ngài giải đáp rõ ràng sâu sắc.

Sau khi trình chiếu, trên 30 người học thiền Phương Tiện, mỗi người nhận một cuốn CD có chứa sách biếu Sư Phụ và một số Bản Tin mới nhất bằng tiếng Anh và tiếng Trung Hoa. Nhờ ân điển của Thượng Ðế mà buổi hội thảo chia xẻ Chân Lý hữu ích này đã thỏa mãn đồng tu cũng như quan khách về phương diện tâm linh.

Cameroon Nam Phi Phần Lan Bỉ quốc Tân Tây Lan Úc Ðại Lợi Gia Nã Ðại Mễ Tây Cơ Ðại Hàn Tân Gia Ba Hồng Kông Formosa

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)