Tin Tổng quát

Tin Cameroon

Lễ hân hoan mừng Ngày Thanh Hải
trong Kim niên 1

Tiểu Mộc tường trình từ Douala

[Douala] Sau kỳ lễ mừng Ngày Thanh Hải năm 2003 lần đầu tiên được thành công, đồng tu Cameroon lại sửa soạn ngày vui với lòng tự tin và sự cộng tác chặt chẽ với nhiều lễ hội xuất sắc hơn trong Kim Niên 1. Tối ngày 25 tháng 10, các đồng tu cùng quan khách nhiều nơi trong nước đã tụ tập tại Trung tâm Cameroon vừa mới được trùng tu, để chào mừng một ngày đầy ý nghĩa. Các tham dự viên tỏ lòng biết ơn đến Sư Phụ bằng cách ngâm thơ, ca hát, múa, và đánh đàn dương cầm, vui vẻ trong tình thương Sư Phụ bao trùm không gian như làn gió mát về đêm.

Sư Phụ vĩ đại của chúng ta luôn luôn đại lượng, chỉ biết cho mà không bao giờ đòi hỏi một cái gì, do đó Ngày Thanh Hải chính là dịp để đồng tu chia xẻủ tình thương vô bờ bến của Ngài. Trong ngày vĩ đại được đón mừng khắp nơi trong vũ trụ, chúng con xin chân thành kính chúc Sư Phụ yêu quý được dồi dào sức khỏe, và cho muôn người trên toàn thế giới được đồng nhất thể.


Những giờ phút phản ảnh sự vĩnh hằng - Ðặc biệt Ngày Thanh Hải

Ðặc biệt Ngày Thanh Hải, mạng lưới Quán Âm có đăng tải chi tiết về nguồn gốc của Ngày Thanh Hải cùng với những tấm thiệp chúc mừng xinh đẹp do đệ tử từ khắp nơi trên thế giới gửi cho Vô Thượng Sư Thanh Hải. Trang mạng cũng bao gồm cả hình ảnh và những đoạn phim thú vị thâu những sinh hoạt lễ mừng Ngày Thanh Hải tại nhiều trung tâm khác nhau. Ðể cảm nhận tình thương bao la của vị Minh Sư đối với tất cả chúng sinh và lòng biết ơn chân thành từ các đệ tử của Ngài, xin viếng mạng lưới truyền thông sau đây:

http://www.Godsdirectcontact.com/chinghaiday/eng/ (Hoa Kỳ—in tiếng Anh,) http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/special_report/chinghaiday/ (Formosa—in tiếng Anh,)

Cameroon Nam Phi Phần Lan Bỉ quốc Tân Tây Lan Úc Ðại Lợi Gia Nã Ðại Mễ Tây Cơ Ðại Hàn Tân Gia Ba Hồng Kông Formosa

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)