Tin Bỉ quốc

Chia xẻ giáo lý Sư Phụ
tại một hội trường đặc biệt

Lưu Kim Huyên tường trình từ Gent

[Mechelen] Chủ Nhật ngày 21 tháng 11 năm 2004, đồng tu Bỉ thực hiện một hội nghị chiếu băng thâu hình trong một tiệm sách tâm linh tại Mechelen, gần thành phố Brussels, Bỉ quốc. Bản Tin và hình ảnh Sư Phụ được trưng bày tại lối vào tiệm sách để đón chào quan khách khi họ bước vô.

Ðể mở đầu chương trình, quan khách xem phim Sư Phụ thuyết pháp tại Ðại hội Tôn giáo Thế giới năm 1999. Sau đó nhiều người trong khán giả, kể cả ông chủ tiệm sách, đã ở lại học pháp thiền Phương Tiện. Sau khi ngồi thiền với đồng tu ba mươi phút, những người mới học Phương Tiện xin Bản Tin và sách biếu của Sư Phụ, họ cũng tỏ ý muốn tham dự các lớp dạy nâáu các món ăn chay.

Các đồng tu tham gia hội nghị bằng băng thâu hình tại Mechelen cám ơn Sư Phụ đã cho họ cơ hội vui vẻ để chia xẻ tình thương và sự gia trì của Ngài, và mong tới ngày làm một hội nghị khác vào năm sau.

Cameroon Nam Phi Phần Lan Bỉ quốc Tân Tây Lan Úc Ðại Lợi Gia Nã Ðại Mễ Tây Cơ Ðại Hàn Tân Gia Ba Hồng Kông Formosa

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)