Tin Ðại Hàn

Lễ ăn mừng sôi nổi đầy cảm hứng nghệ thuật trong Ngày Thanh Hải

Vở kịch phỏng theo một câu truyện trong sách hội họa "Thượng Ðế chăm lo tất cả" của Sư Phụ, đang giúp vui khán giả.

Ban Báo chí Hán Thành tường trình

[Hán Thành] Chủ Nhật ngày 24 tháng 10 năm 2004, các đồng tu Trung tâm Hán Thành mừng ngày Thanh Hải bằng cách tổ chức một ngày hội về nghệ thuật mang tựa đề "Thu đến cho tài nghệ mở mang, tu hành tấn tới" tại nhà hàng chay SM vừa được tân trang tại Hán Thành. Cảm hứng bởi tấm gương sáng đầy tình thương của Sư Phụ đã sáng tác những tác phẩm nghệ thuật Thiên đàng qua tài năng thiêng liêng của Ngài rồi sau đó mang số tiền kiếm được đem giúp người nghèo, các đồng tu theo đó cũng trưng bày những tác phẩm nghệ thuật của chính họ như thơ, họa, điêu khắc, nhiếp ảnh, sản phẩm chay và những sáng tác khác.

Thế là anh chị em đồng tu cùng gia đình và bạn bè cũng như các đồng tu thường trú tại đạo tràng Vĩnh Ðồng, tất cả đã cùng nhau họp lại trong một buổi sinh hoạt nghệ thuật vui tươi hạnh phúc. Vì mọi người đều trang phục mỹ miều nên đây là một cơ hội tốt để chụp hình tập thể với tấm biểu ngữ mang hàng chữ "Mừng Ngày Thanh Hải"; sau đó tấm hình này đã được dùng làm thiệp chúc mừng gửi đi cho Sư Phụ.

Các thi phẩm và hình vẽ của Ngài cũng được triển lãm, thâu hút rất nhiều sự chú ý, tạo nên một cơ hội cho nhiều người biết thêm về Sư Phụ và tài năng sáng tác của Ngài.

Một sinh hoạt hào hứng
với ngày hội ăn uống và leo núi

Ban Báo chí Hán Thành tường trình

Các đồng tu Ðại Hàn giúp nhau leo núi trong sinh hoạt dạo núi tháng 11 năm 2004 của Trung tâm Vĩnh Ðồng.

[Vĩnh Ðồng]Ngày 7 tháng 11 năm 2004, Trung tâm Vĩnh Ðồng tổ chức sinh hoạt ăn uống và leo núi, với sự hưởng ứng của khoảng 250 đồng tu từ các trung tâm trên khắp Hàn quốc.

Trước khi tham dự, các đồng tu nấu những món ăn đặc biệt đem đến Vĩnh Ðồng cho một bữa tiệc vui thịnh soạn bắt đầu sau cữ cộng tu đặc biệt từ 4 tới 10 giờ sáng. Sau khi dùng bữa các anh chị em đi một tiếng rưỡi đồng hồ dạo chơi trên núi vòng quanh khu vực của Trung tâm, với diện tích vào khoảng 830.000 thước vuông. Ða số đồng tu chưa bao giờ có dịp thám hiểm xung quanh Trung tâm từ khi khai trương vào năm 1998. Rất nhiều đất đai ở đây là thuộc về núi non cho nên lối đi cũng khá vất vả. Mỗi lần gặp phải sườn dốc cheo leo là họ nắm tay đỡ nhau cho khỏi té, một cảm giác thân thương, quý trọng lẫn nhau cũng như quý trọng quang cảnh thiên nhiên đẹp đẽ ở Trung tâm.

Từ ngày hội ăn uống và leo núi vào tháng 11 năm 2004, các đồng tu Ðại Hàn cảm thấy vô cùng biết ơn Sư Phụ đã ban cho họ một mảnh đất thần tiên trên Ðịa Cầu, và cho họ vui hưởng một ngày sinh hoạt đặc biệt này để có sự quân bình dễ chịu giữa tu hành tâm linh và vận động thân thể. .............Trang trước

Cameroon Nam Phi Phần Lan Bỉ quốc New Zealand Úc Ðại Lợi Gia Nã Ðại Mễ Tây Cơ Ðại Hàn Tân Gia Ba Hồng Kông Formosa

Lịch Trình Các Hoạt Ðộng

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình và các hoạt động chia sẻ Chân Lý khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này.
Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng mạng lưới sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm (Anh)
http://www.godsdirectcontact.org.tw/ch/latest_news/events-datebook.htm (Trung Hoa)