Tường trình theo xếp hạng và đánh giá của Sư Phụ


Một đảng chính trị tận tâm vì phúc lợi của những bạn thú

Cô Esther Ouwehand đại diện cho Ðảng Tranh đấu cho Thú vật để nhận lãnh Bằng thưởng Gương lãnh đạo Sáng chói Thế giới.
Cuộc mạn đàm với cô Ouwehand sau lễ trao tưởng lục.

Do sư huynh đồng tu Roy Mannaart, Amsterdam, Hòa Lan,
và sư tỷ đồng tu Katelijne Rothschild, Surrey, Anh Quốc
(nguyên văn tiếng Anh)

Vào ngày 1 tháng 6, Kim niên 3 (2006), đại biểu của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư đã trao Tưởng lục Gương Lãnh đạo Sáng chói Thế giới cho Ðảng Tranh đấu cho Thú vật (Partij voor de Dieren - Party for the Animals) tại Hòa Lan. Bà Esther Ouwehand, Giám đốc Văn phòng Chi nhánh Amsterdam đã đại diện Ðảng để lãnh nhận tưởng lục. Thay vì cử hành bên trong văn phòng, lễ trao tưởng lục đã được tổ chức tại công viên Vondel Park, một cách để nhắc nhở rằng tất cả những thú vật có quyền được hưởng thụ vẻ đẹp và sự an bình của thiên nhiên.

Ðảng Tranh đấu cho Thú vật là một đảng chính trị với mục tiêu duy nhất là cải thiện và bảo vệ sự an sinh của thú vật. Ðảng này tin rằng cách hữu hiệu nhất để cải thiện cách đối xử với thú vật là tạo luật bảo vệ chúng. Qua cuộc vận động lịch sử trong kỳ tuyển cử Liên hiệp Âu Châu năm 2004, thông điệp cao thượng và thành thật của Ðảng đã thu hút cảm tình của hàng triệu công dân Hòa Lan. Hiện tại, Ðảng này đã được nhiều người bỏ phiếu, nên có hy vọng tham gia Nghị viện Hòa Lan trong năm 2007, và cũng có cơ hội trở thành một thành phần của Nghị viện Âu Châu sau cuộc bầu cử kế tiếp. Ðảng Tranh đấu cho Thú Vật đã trở thành tấm gương xuất sắc cũng như là nguồn cảm hứng cho những đoàn thể vì phúc lợi của thú vật trên khắp thế giới. Trong khi càng ngày càng nhiều quốc gia đi theo con đường cao thượng của Ðảng, tình trạng sinh sống của hàng tỷ thú vật trên khắp thế giới sẽ được cải thiện đáng kể, và tình thương thật sự cho tất cả các chúng sinh sẽ lan tràn khắp nơi.

Trong cuộc phỏng vấn sau lễ trao tưởng lục, bà Ouwehand cho biết Ðảng của bà rất vinh hạnh nhận lãnh Giải Gương Lãnh đạo Sáng chói Thế giới, vì họ thấy rằng đây là sự khuyến khích để tiếp tục công việc của họ. Bà giải thích rằng Ðảng được sáng lập năm 2002, vào thời điểm mà không có đảng chính trị nào tại Hòa Lan đề cập đến vấn đề phúc lợi thú vật. Kể từ đó, các thành viên đã nỗ lực hoạt động để chấm dứt sự đối xử độc ác với thú vật trong kỹ nghệ thực phẩm, và nâng cao ý thức quần chúng về quyền lợi thú vật, như là hạn chế việc săn bắn và sử dụng thú vật trong phòng thí nghiệm, đã làm thiệt mạng hàng ngàn con thú mỗi năm tại Hòa Lan.

Khi được hỏi Ðảng nghĩ gì về ăn chay, cô Ouwehand nói rằng ăn chay không những giúp cho thú vật, mà còn tốt cho nhân loại và môi sinh. Một lần nữa, cô cảm tạ Sư Phụ về bằng thưởng, và chúc Sư Phụ thành công trong công việc phi thường của Ngài để bảo vệ cho thú vật cũng như toàn thế giới.




Thư ban thưởng cho
Ðảng Tranh đấu cho Thú vật



Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư
P.O. Box 9, Hsi Hu, Miao Li, Formosa R.O.C.



Ngày 12 tháng 4, 2006
Partij voor de Dieren
Postbus 92082
1090 AB Amsterdam
The Netherlands



Kính gửi những đại biểu đáng kính của Partij voor de Dieren:

        Với niềm hân hoan và cảm phục lớn lao, chúng tôi xin trao tặng Partij voor de Dieren bằng tưởng lục Gương Lãnh đạo Sáng chói Thế giới. Bằng thưởng này công nhận những nỗ lực xuất sắc và sự lãnh đạo khai ngộ trong việc kiến tạo một tương lai tươi sáng cho thế giới và tất cả nhân loại, với lời khen ngợi và biết ơn nghĩa cử cao đẹp đáng noi gương.

        Từ lúc khởi đầu vào năm 2002, Partij voor de Dieren đã làm việc không ngừng để nâng cao thân phận của những sinh linh trên trái đất đang bị bỏ rơi và bạc đãi nhiều nhất. Qua trí huệ sáng suốt, những phương tiện khéo léo, và qua đức tính của lòng thành chân thật cùng mục đích đơn thuần, Ðảng đã đạt được những thành công chưa từng thấy trong việc gặt hái sự đỡ đầu của những nhà lãnh đạo vĩ đại nhất của văn hóa Hòa Lan và được lòng thương mến của hàng triệu dân chúng Hòa Lan. Qua cuộc vận động lịch sử trong kỳ tuyển cử của Liên hiệp Âu Châu năm 2004, thông điệp cao thượng và thành thật của Ðảng đã lan tràn khắp Liên hiệp Âu Châu. Từ đó trở đi, Ðảng trở thành một nguồn cảm hứng và tấm gương xuất sắc cho những đoàn thể giúp ích thú vật trên thế khắp giới.

        Chúng tôi nơi đây xin hoan nghênh và chúc mừng những việc làm vĩ đại của Partij voor de Dieren. .

Với niềm vinh dự, tình thương, và ân điển vĩ đại,

Thanh Hải Vô Thượng Sư

Giới thiệu trang này đến bạn